Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ dự định tương lai

Thứ Ba 08/05/2018 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger cho biết ông đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng sau khi đưa ra thông báo chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này.

Wenger chia tay Arsenal

Wenger xác nhận hồi tháng trước rằng ông sẽ khép lại quãng thời gian dẫn dắt Arsenal sau khi mùa giải này kết thúc. Đây là một quyết định được dự đoán từ trước dù chiến lược gia người Pháp vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Quyết định rời Arsenal của HLV Wenger được đưa ra một phần là do áp lực từ chính các CĐV chứ không phải vì lý do sức khỏe. Và có thể khẳng định rằng “giáo sư” sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá thay vì giải nghệ ngay sau mùa giải năm nay.

Wenger tiet lo du dinh tuong lai hinh anh

Wenger tiết lộ dự định tương lai


Wenger đã được liên hệ trở về làm việc tại quê nhà. Paris Saint-Germain và đội tuyển Pháp đang đàm phán với nhà cầm quân 68 tuổi. Và mới đây, Wenger khẳng định ông còn nhận được nhiều lời đề nghị hơn tưởng tượng.

Trả lời trong buổi họp báo hôm thứ Ba vừa qua, Wenger cho biết: “Đúng là tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị hơn tưởng tượng. Ở thời điểm này, tôi đang cố gắng tập trung làm tốt công việc của mình.

“Tôi không phân tích những công việc tiếp theo. Tôi muốn làm tốt nhiệm vụ cho đến khi hết hợp đồng. Sau đó tôi sẽ nghỉ ngơi một chút trước khi bước tiếp. Tôi sẽ tiếp tục hoạt động tích cực. Bộ não của tôi cần được hoạt động”.

Wenger chắc chắn rời khỏi nước Anh

Chắc chắn HLV Wenger không muốn phải chạm trán Arsenal với tư cách đối thủ. Và chính vì vậy, chiến lược gia người Pháp lựa chọn sẽ chia tay Premier League.

“Vào lúc này, dẫn dắt một đội bóng Anh khác là một điều khó với tôi. Tôi không nghĩ điều đó có thể xảy ra.

“Tôi muốn kết thúc một trong những buổi họp báo cuối cùng của mình bằng việc cảm ơn ông David Dein, người đã đưa tôi đến với Arsenal.

“Ông ấy có một tầm nhìn đặc biệt cho tương lai. Ông ấy trao cho một HLV ngoại quốc như tôi một cơ hội khi mà không ai đánh giá cao tôi ở đây. Ông ấy xứng đáng nhận được lời cảm ơn chân thành từ tôi vì ông ấy là một người vô cùng đặc biệt”.


Xem thêm tin tức khác về HLV Wenger:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X