Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ đội hình trận gặp Hull City

Thứ Sáu 16/09/2016 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Hull City vs Arsenal, HLV Wenger khẳng định tiền vệ Ramsey vẫn dính chấn thương, trong khi đó Walcott và Cech sẽ ra sân ngay từ đầu.


Arsenal đang chơi không thực sự thuyết phục ở giai đoạn đầu mùa giải. Ở Premier League, Pháo thủ mới có 7 điểm sau 4 trận, xếp hạng 7 trên bảng xếp hạng. Mới nhất, Pháo thủ cũng phải chật vật mới có được 1 điểm trên sân của PSG trong khuôn khổ bảng A Champions League. Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn trên sân của Hull City. Mặc dù là một tân binh nhưng đội bóng này đang chơi rất khó chịu.
HLV Wenger noi ve luc luong tran Hull City vs Arsenal hinh anh
Hull City vs Arsenal ở vòng 5 Premier League
Hull City cũng đang có 7 điểm như Arsenal, họ đang chơi kỷ luật và chặt chẽ. Đến thời điểm hiện tại, “Những chú Hổ” mới để thủng lưới có 3 bàn mà thôi. Họ đã đánh bại Leicester và chỉ chịu thua M.U ở những phút bù giờ. Trước trận  Hull City vs Arsenal, HLV Wenger khẳng định các cầu thủ Arsenal phải thay đổi cách tiếp cận trận đấu. Ông muốn các học trò của mình chơi tích cực hơn.
Wenger: Muốn thắng Hull City, Arsenal phải thay đổi
(Bongda24h.vn) - Trước trận Hull City vs Arsenal tại vòng 5 Premier League, HLV Wenger yêu cầu các cầu thủ của Arsenal phải thi đấu tích cực hơn.
Vị chiến lược gia người Pháp cũng nói về lực lượng của Pháo thủ: “Aaron Ramsey dính chấn thương gân khoeo và không thể ra sân. Walcott và Cech đã có thể thi đấu bình thường. Ramsey sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hai trận đấu nữa, chúng tôi không thể mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy. Khả năng ra sân của Olivier Giroud vẫn đang bỏ ngỏ, cậu ấy gặp vấn đề nhỏ và cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Gabriel Paulista cũng đã tập luyện trở lại nhưng chắc chắn cậu ấy không thể ra sân ở trận này”.
HLV Wenger noi ve luc luong tran Hull City vs Arsenal hinh anh 2
HLV Wenger xác nhận Ramsey sẽ vắng mặt
“Lực lượng của Arsenal dần đi vào ổn định. Mặc dù vẫn còn một số cầu thủ không thể ra sân, nhưng về cơ bản chúng tôi đã có một lực lượng đủ tốt để giành những chiến thắng. Mục tiêu của Arsenal là giành 3 điểm trước Hull City. Chúng tôi cần một chiến thắng để bám đuổi nhóm đầu. Sẽ không dễ để đánh bại Hull City, họ rất khó chịu. Nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức, bởi nếu không có 3 điểm chúng tôi sẽ bị tụt lại trong cuộc đua tới chức vô địch”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X