Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ cách sử dụng Sanchez và Lacazette

Thứ Năm 20/07/2017 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ cách sử dụng bộ đôi Alexandre Lacazette và Alexis Sanchez ở mùa giải tới.

Sau rất nhiều sức ép từ phía NHM, Arsenal cuối cùng cũng phải đưa về sân Emirates một bản hợp đồng lớn. Theo đó, đội bóng thành London đã bỏ ra 46,5 triệu bảng để đưa về tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon. Đó là kỷ lục mới trong lịch sử đội chủ sân Emirates. Lúc này, song song với việc đưa về những nhân tố mới nhiệm vụ hàng đầu của HLV Wenger là giữ chân Alexis Sanchez. Nhà cầm quân người Pháp tiết lộ đã nói chuyện với cầu thủ người Chile và tự tin trong việc giữ anh ở lại.
Wenger tiet lo cach su dung Alexandre Lacazette hinh anh
Wenger tiết lộ cách sử dụng Lacazette và Sanchez

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ cách sử dụng bộ đôi Alexandre Lacazette và Alexis Sanchez ở mùa giải tới: “Chúng tôi đã có những sự bổ sung chất lượng, trong đó phải kể đến tiền đạo Lacazette. Cậu ấy sẽ nâng cấp hàng công của đội bóng. Cậu ấy sẽ đá ở vị trí mũi nhọn. Chúng tôi cũng đang cố gắng giữ Alexis Sanchez ở lại. Cậu ấy sẽ chơi bên cánh trái, đôi khi là cánh phải, nhưng cánh trái là vị trí mà Sanchez thi đấu nhiều hơn”.

Leicester muốn “rút ruột” Arsenal
Theo The Sun, Leicester đang lên kế hoạch dùng 10 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền vệ Mohamed Elneny.

“Chúng tôi có nhiều lựa chọn trên hàng công và tôi sẽ thử nghiệm để tìm ra một phương án tốt nhất. Hàng công Arsenal sẽ mạnh hơn mùa giải trước rất nhiều bởi sự có mặt của Lacazette. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ hòa nhập tốt và nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Còn về Sanchez, tôi đã nói chuyện với cậu ấy và chẳng có chuyện gì cả. Một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua và cậu ấy vẫn sẽ là người của Arsenal ở mùa giải tới”, HLV Wenger tiếp tục.

Wenger tiet lo cach su dung Alexandre Lacazette hinh anh 2
HLV Wenger tự tin trong việc giữ Sanchez ở lại

Vị chiến lược gia người Pháp cũng kêu gọi các học trò tích cực chuẩn bị cho mùa giải 2017/18: “Chúng tôi đã cố gắng luyện tập chăm chỉ trong thời gian gần đây. Arsenal đang cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tới. Các cầu thủ đều đang có tâm lý tốt, thái độ tập luyện của họ cũng khiến tôi hài lòng. Tôi hy vọng vào một thành tích tốt ở mùa giải tới, muốn làm được điều đó chúng tôi phải khởi động tốt và giữ được sự ổn định.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X