Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ việc Arsenal suýt mua được Mbappe năm ngoái

Thứ Năm 04/05/2017 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kylian Mbappe là tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, và HLV Arsene Wenger tiết lộ cầu thủ này suýt chút nữa đã thuộc biên chế của Arsenal.

Trong trận lượt đi bán kết Champions League AS Monaco vs Juventus đêm qua, tiền đạo Kylian Mbappe đã bất lực trong việc phá lưới Buffon, qua đó khiến đội nhà thất bại với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải cho đến nay, Mbappe hoàn toàn xứng đáng là tiền đạo trẻ hay bậc nhất châu Âu và trở thành hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng tới.

Mbappe la guong mat tre hot nhat chau Au hien nay. Anh: Getty.
Kylian Mbappe là gương mặt trẻ hot nhất châu Âu hiện nay

Mới 18 tuổi và chỉ được ra mắt ở mùa giải này, sao trẻ người Pháp đã sưu tập cho mình 24 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, giúp CLB Monaco lọt vào bán kết Champions League và đang dẫn đầu tại Ligue 1. Mới đây, báo chí Anh đưa tin M.U đã đặt giá 72 triệu bảng để có được chữ ký của anh, nhưng CLB công quốc đã từ chối vì cảm thấy quá ít. Tuy nhiên, mới 1 năm trước thôi, Mbappe đã suýt thuộc về Arsenal với mức giá rẻ hơn rất nhiều.
 
HLV Wenger tiết lộ: “Đúng vậy, Arsenal đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ Kylian Mbappe. Năm ngoái, tôi đã đến nhà cậu ấy để đặt vấn đề chuyển nhượng. Khi đó, Mbappe đang ở trong năm cuối của hợp đồng, tuy nhiên Monaco muốn giữ cậu ấy và quyết định này được thông qua rất nhanh. Cậu ấy thực sự là một tài năng lớn. Sự trẻ trung, khéo léo và khả năng dứt điểm tốt chính là những điểm mà tôi tìm thấy ở cậu ta. Trong tương lai, cậu ấy có thể trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất thế giới”. 
 
Sao trẻ người Pháp đã quyết định ở lại Monaco để rồi trở thành tay săn bàn hàng đầu ở tuổi 18, còn Giáo sư Wenger tiếp tục bổ sung thêm một cái tên vào "danh sách mua hụt" của mình. Ngoài ra, ở thời điểm hiện tại, khả năng Arsenal mua được Kylian Mbappe gần như là không thể bởi giá trị của cầu thủ này đã tăng phi mã. HLV Wenger chia sẻ: “Phải thừa nhận rằng Arsenal không có đủ khả năng tài chính để chi ra 100 triệu euro cho cậu ấy. Chúng tôi không có quá nhiều tiền để cạnh tranh với Man City hay Real Madrid, những đội bóng có thể chi rất nhiều cho một cầu thủ.”
Mbappe xác nhận sẽ rời Monaco, muốn đến Premier League
Tiền đạo Mbappe đã xác nhận sẽ rời Monaco trong tương lai gần, và ngôi sao người Pháp rất muốn thi đấu ở Premier League.

Nguyệt Anh - TTVN



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X