Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ Arsenal chuẩn bị có thêm tân binh

Chủ Nhật 21/08/2016 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wenger thừa nhận Arsenal của ông đang tiến rất gần tới bản hợp đồng thứ 4 trong mùa hè này.


Hàng thủ Arsenal đã bị sứt mẻ nghiêm trọng khi bộ đôi trung vệ Per Mertesacker và Gabriel Paulista đều dính chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu vài tháng. Với cặp Rob Holding và Calum Chambers, Pháo thủ đã gặp vô số khó khăn ở trận ra quân Premier League với Liverpool và phải chịu thất bại 3-4. Cả hai đều đều đánh giá là có tiềm năng, song ở độ tuổi 20 và 21 họ tỏ ra thiếu kinh nghiệm và mắc nhiều sai lầm đáng tiếc.

Wenger tiet lo Arsenal chuan bi co them tan binh hinh anh
Arsenal đang cần tăng cường hàng thủ

Chỉ khi Laurent Koscielny lấy lại được thể lực và xuất phát trước Leicester tại trận đấu vòng 2 diễn ra đêm qua trên sân King Power, Arsenal mới có sự cải thiện trong phòng ngự. Song dù đã giữ sạch lưới trong trận hòa không bàn thắng với Leicester, các chuyên gia vẫn đánh giá Holding không thể là giải pháp an toàn ở thời điểm này và CLB thành London cần tìm thêm những giải pháp khác.

Được biết, hiện Arsenal đang theo đuổi Shkodran Mustafi, đã đạt được thỏa thuận với trung vệ này và chỉ còn chờ cái gật đầu của Valencia về phí chuyển nhượng. Bên cạnh đó, Jonny Evans cũng nằm trong danh sách cần chiêu mộ của Pháo thủ và West Brom cho hay chỉ bán anh nếu tìm được người thay thế.

Wenger tiet lo Arsenal chuan bi co them tan binh hinh anh 2
Wenger tiết lộ họ chuẩn bị có thêm tân binh

Chưa rõ ai trong số họ sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập Arsenal nhưng mới đây HLV Arsene Wenger đã mang tới tin vui cho người hâm mộ: “Chúng tôi đã tới gần với một bản hợp đồng mới. Nhưng tôi đã từng nói rằng sẽ chỉ chấp nhận chi tiền khi đó là một sự tăng cường chất lượng.”

“Khi chi tiền mua các cầu thủ cần phải xét tới yếu tố hiệu quả. Có thể tôi khiến nhiều người cảm thấy chán nản khi luôn lặp lại những điều tương tự. Nhưng chúng tôi đang xem xét và phân tích mọi yếu tố và cố gắng thực hiện các quyết định đúng đắn.”

Từ đầu hè tới nay, Arsenal đã có 3 tân binh là Granit Xhaka, Holding và Takuma Asano.

Nóng: Valencia đồng ý bán Mustafi cho Arsenal
(Bongda24h.vn) - Theo SunSport, sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Arsenal mua Shkodran Mustafi với mức giá 26 triệu bảng.

Gia Vi
 
Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X