Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiếp tục khiến fan Arsenal thất vọng

Thứ Tư 20/05/2015 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chiến lược gia người Pháp mới đây vừa lên tiếng khẳng định Francis Coquelin có giá trị ngang ngửa với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng đồng thời tuyên bố Arsenal sẽ không chi tiêu quá mạnh tay để tăng cường tuyến giữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Arsenal se khong bao chi trong ky chuyen nhuong mua He hinh anh
Francis Coquelin được HLV Wenger định giá... 40 triệu bảng

Không khó để nhận ra rằng, Francis Coquelin chính là phát hiện lớn nhất của Pháo thủ trong giai đoạn lượt về mùa giải 2014/2015. Bằng khả năng càn quét khu trung tuyến cực tốt, cầu thủ người Pháp đã trở thành một chốt chặn hết sức hiệu quả bên phía hàng tiền vệ Arsenal, qua đó tạo tiền đề để đội bóng thành London duy trì lối chơi trực diện, thiên về phòng ngự phản công nhiều hơn.

Từ một đại diện tiêu biểu cho trường phái tấn công tốc độ dựa trên nền tảng khả năng ban bật, phối hợp nhóm, Arsenal bây giờ đã sẵn sàng nhường quyền kiểm soát bóng cho đối phương để lùi sâu đội hình về sân nhà, chấp nhận thi đấu chắc chắn trước khi tìm kiếm cơ hội từ những tình huống “phản đòn” bất ngờ. Bản thân Coquelin, đương nhiên cũng được xem là một mắt xích vô cùng quan trọng án ngữ nơi trung tuyến của đội bóng chủ sân Emirates.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân HLV Wenger đã lên tiếng khen ngợi cậu học trò 24 tuổi đồng thời khẳng định Coquelin có giá trị ngang ngửa với một bản hợp đồng 40 triệu bảng. Do đó, nhiều khả năng ban lãnh đạo Arsenal sẽ không “chi đậm” để tăng cường tuyến giữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Phát biểu trước các phóng viên tờ Express, “Giáo sư” tuyên bố: “Thế giới đã thay đổi trong nhiều năm qua. Những đánh giá về mặt chất lượng của một cầu thủ ở thời đại này đơn thuần chỉ dựa trên mức giá chuyển nhượng mà bạn chấp nhận đầu tư cho họ”.

“Nếu chúng tôi mua Coquelin với giá 40 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, có lẽ cũng chẳng ai đánh giá đây là một bản hợp đồng sai lầm hay tốn kém. Đơn giản, bởi cậu ấy là một cầu thủ giỏi và hoàn toàn xứng đáng với mức giá ấy. Bây giờ, Arsenal cũng chẳng cần phải chi tiêu quá nhiều tiền để bổ sung tiền vệ phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng Hè tới đây”, vị chiến lược gia 66 tuổi khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X