Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiếp tục đau đầu: Podolski nghỉ 3 tháng

Thứ Sáu 30/08/2013 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đang rối bời trên TTCN, Wenger còn phải đối mặt với một cơn bão chấn thương rất lớn, bắt nguồn từ chính sự keo kiệt của mình.

podolski
Podolski đang đà thăng hoa thì dính chấn thương nặng

Cách đây vài tuần, người ta đã dự đoán rằng Arsenal sẽ phải bước vào trận gặp Aston Villa mở màn Premier League 2013-2014 mà không có lấy một "mống" cầu thủ dự bị. Điều ấy đã không xảy ra, đương nhiên là Giáo sư vẫn có đủ 18 cầu thủ để lấp cho đầy các vị trí, nhưng rõ ràng đội hình chính của Pháo thủ vẫn không phải là đội hình mạnh nhất. Chẳng thế mà các CĐV của Arsenal thúc giục Wenger liên tục về những bản hợp đồng mới. Lúc này, dù cho đã rất nỗ lực nhưng Wenger mới chỉ có thêm Flamini và Sanogo. Thiếu trên hụt dưới, bây giờ mà Arsenal bị hụt thêm quân vì chấn thương thì đó đúng là thảm họa lực lượng cho Giáo sư.

Ngay khi việc đó bắt đầu được đề cập trên các mặt báo thì đùng một cái, thực tế đã xảy ra đúng như vậy và Wenger chỉ biết ôm đầu. Cuộc kiểm tra mới nhất cho thấy chấn thương mà Lukas Podolski gặp phải trong trận lượt về vòng play-off Champions League vừa qua trước Fenerbahce là không hề nhẹ, thậm chí là nặng hơn rất nhiều so với chẩn đoán ban đầu. Sau khi trận đấu kết thúc, phòng y tế của Arsenal cho hay Lukas Podolski sẽ phải nghỉ khoảng 3 tuần. Thế nhưng sau một quá trình chụp chiếu kĩ lưỡng và tỉ mỉ, thông tin được mang tới cho Giáo sư là cậu học trò người Đức phải nghỉ thi đấu khoảng 10 tuần, một quãng thời gian quá dài trong bối cảnh Poldi đang chơi cực thăng hoa trong những trận gần đây và trở thành một quân bài tẩy trong chiến thuật của Wenger.

"Đây là một thông tin rất buồn về Podolski. Cậu ấy phải nghỉ từ 8 đến 10 tuần. Chấn thương gân khoeo của cậu ấy nghiêm trọng hơn dự kiến ban đầu khá nhiều." - Arsene Wenger não nề thừa nhận - "Tôi rất thất vọng vì Arsenal đã phải trả giá quá đắt cho chiến thắng. Giờ đây chúng tôi chỉ còn biết chờ đợi trong kiên nhẫn."

Chẳng hiểu là Wenger chờ đợi cái gì. Thay vì kêu gào có lẽ ông nên tìm một phương án thay thế cho Podolski khi còn có thể (TTCN mùa hè vẫn còn 3 ngày). Không chỉ có chân sút người Đức, Giáo sư còn cần phải giải quyết các trường hợp đang nằm viện của Arsenal là Mikel Arteta, Alex Oxlade-Chamberlain, Thomas Vermaelen và Abou Diaby. 2 tân binh Yaya Sanogo và Mathieu Flamini không thể vá được từng kia lỗ thủng trong đội hình của Giáo sư.

Sở hữu tới 70 triệu bảng mà Wenger vẫn không mua được ai ưng ý. Trong vài ngày còn lại, ông cần đẩy nhanh thương vụ Di Maria!
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X