Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiếp tục chỉ trích trọng tài thậm tệ

Thứ Tư 03/01/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Arsene Wenger đã không ngần ngại gọi trọng tài ở Premier League như bước ra từ “thời kỳ đen tối”.


Trong trận hòa West Brom ở vòng đấu vừa rồi, Arsenal đã bị thủng lưới trong những phút cuối cùng và đánh rơi lợi thế của mình. Bên ngoài đường pitch, Arsene Wenger rất bực bội vì những quyết định của trọng tài, cùng với những pha kéo dài thời gian của West Brom khiến ông phát cáu. Trước thềm trận đấu với Chelsea diễn ra vào đêm nay, một lần nữa “Giáo sư” lại lên tiếng phàn nàn về đội ngũ trọng tài.
 
“Rất nhiều lần tôi phải nói với trọng tài thứ tư khi thủ môn đội bạn cố tình câu giờ đến 5 phút. Có những người phải trả rất nhiều tiền để xem bóng đá, vì vậy bạn có trách nhiệm tổ chức một trận đấu đích thực ở trên sân. Trọng tài phải phục vụ trận đấu, cũng như chúng tôi vậy. Họ không phải những siêu sao. Điều này không còn phù hợp nữa, bây giờ đã là năm 2018 rồi. Bạn không thể để tình trạng trọng tài gọi cầu thủ ra để nói chuyện trong 1 phút. Quá mất thời gian” – Thuyền trưởng của Arsenal bực tức.
 
Arsene Wenger bay to su tuc gian voi trong tai Mike Dean.
Arsene Wenger không hài lòng với công tác trọng tài

“Đó là cách làm của những năm 50 thế kỷ trước, khi trọng tài lên tiếng cảnh báo người chơi về những chiếc thẻ phạt. Thôi nào, đừng lãng phí thời gian, đó không phải nhịp độ của cuộc sống hiện đại. Mọi người muốn mọi thứ phải diễn ra liên tục và nhanh chóng, tôi nghĩ trọng tài cần phải đảm bảo điều đó được diễn ra. Chúng ta không sống trong thời kỳ đen tối.”
 
Cùng với đó, chiến lược gia lão làng này cũng đồng thời ủng hộ sự ra đời của VAR – hệ thống giám sát trọng tài video. Mặc dù điều này có thể khiến các trận đấu còn bị gián đoạn nhiều hơn nữa, nhưng Arsene Wenger lên tiếng giải thích: “Công nghệ này là điều không thể tránh khỏi, khi bạn nhận được sự hỗ trợ và khiến việc điều khiển trận đấu trở nên hiệu quả hơn. Nhưng tất nhiên, trọng tài chính không cần phải ra tận nơi để xem, điều chúng tôi muốn là có ai đó nói với ông ấy về những chuyện đã xảy ra. VAR là điều tốt, nhưng tôi không hài lòng nếu ai đó dừng trận đấu lại quá lâu để quyết định, bởi nếu vậy tôi đang chống lại chính mình à.”

Trước đại chiến với Chelsea, Wenger phàn nàn về lịch thi đấu
Vào đêm nay, HLV Arsene Wenger và các học trò sẽ trở về sân nhà để tiếp đón nhà ĐKVĐ, trong trận cầu tâm điểm vòng 22.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X