Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiếp tục bị chỉ trích vì giam hãm Lacazette

Thứ Ba 07/11/2017 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau huyền thoại Alan Shearer, thêm một cựu cầu thủ nữa cảm thấy khó hiểu vì cách tiền đạo Alexandre Lacazette đang bị đối xử tại Arsenal.


Trong trận thua mới nhất trước Man City, HLV người Pháp Arsene Wenger đã gây bất ngờ khi quyết định sử dụng Alex Iwobi ở vị trí tiền vệ tấn công, qua đó đẩy Alexis Sanchez lên đá cắm. Điều này có nghĩa, bom tấn đắt nhất lịch sử Arsenal là tiền đạo Lacazette tiếp tục bị đày ải trên băng ghế dự bị. Đáng chú ý, tình trạng này đã diễn ra trong trận gặp Liverpool trước đó (Arsenal thua 0-4).
 
Đến hiệp 2, chân sút người Pháp mới được góp mặt và gần như ngay lập tức, ghi bàn thắng cho đội nhà. Điều đó càng khiến quyết định của “Giáo sư” vấp phải những chỉ trích. Mới đây, cựu hậu vệ Arsenal là Martin Keown đã đặt ra nghi vấn: “Đây đã là trận đại chiến thứ 2 Alexandre Lacazette bị ngồi ngoài, tôi không nghĩ cậu ấy xứng đáng phải chịu điều đó. Lacazette đã vào sân và ghi bàn, điều đó dẹp bỏ bất cứ mối nghi ngờ nào về tài năng của cậu ấy.”

Lacazette phai ngoi du bi trong tran thua Liverpool
Lacazette liên tục ngồi dự bị trong những trận đánh lớn

Tất nhiên, Wenger có lý do của mình khi cho rằng sẽ tốt hơn nếu tiền đạo người Pháp ngồi dự bị. Nhưng cách nhập cuộc quá thận trọng của HLV này đã khiến Arsenal thất bại ngay từ khi bắt đầu. Theo huyền thoại Alan Shearer chất vấn, thì đội bóng này nghĩ gì khi chi hàng đống tiền cho Alexandre Lacazette, nhưng lại không để anh thi đấu. Đó không phải là cách đối xử đúng với bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử.
 
Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Martin Keown cũng chỉ ra sai lầm của Arsenal. Ông cho biết: “Kế hoạch của Arsenal rất rõ ràng, đó là hạn chế sức công phá của Man City. Nhưng tôi tự hỏi, khả năng sáng tạo của họ ở đâu? Các Pháo thủ đã làm việc hiệu quả, nhưng họ không thể làm gì ở một phần ba sân cuối cùng, đó là nơi Jack Wilshere đáng lẽ nên có mặt. Cậu ấy có thể phòng ngự, tạo ra khoảng trống và kiến tạo cho 2 tiền đạo phía trên.”
 
Vào cuối tuần sau, Premier League sẽ trở lại với vòng đấu thứ 12. Arsenal sẽ tiếp tục gặp khó khăn khi phải tiếp đón Tottenham trên sân nhà, và người ta tự hỏi liệu Wenger có tiếp tục đày ải Alexandre Lacazette nữa hay không.

Lacazette phải chất vấn Wenger vì bị đối xử bất công
Huyền thoại Alan Shearer cảm thấy khó hiểu vô cùng với quyết định loại bản hợp đồng kỷ lục CLB khỏi đội hình xuất phát cho một trận đánh lớn của Giáo Sư người...
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X