Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiếp tục bao biện sau trận hòa nhạt của Arsenal

Chủ Nhật 24/04/2016 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một lần nữa, Arsenal thi đấu thất vọng nhưng cũng lại một lần nữa, Wenger tìm lý do để bao biện thay vì nhìn thẳng vào sự thật.

Đến sân Ánh Sáng trong thế rất cần ba điểm, thế nhưng Arsenal thi đấu tương đối thất vọng. Có những thời điểm, Arsenal còn để Sunderland, đội bóng đang ngấp nghé ở ngưỡng cửa xuống hạng lấn lướt. Nếu không nhờ một chút may mắn, chưa chắc thầy trò HLV Wenger đã có thể ra về với một điểm trong tay.
Wenger tiep tuc bao bien sau tran hoa nhat cua Arsenal hinh anh
HLV Wenger tiếp tục bao biện cho một trận đấu đáng thất vọng khác của Arsenal.

Dù vậy, HLV Wenger vẫn chẳng tỏ ra lo lắng khi cho rằng: "Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một. Đến hiệp hai thì mọi thứ khó khăn hơn, bởi chúng tôi đang mệt mỏi với lịch thi đấu vào Chủ nhật, thứ Năm rồi lại Chủ nhật".
"Chúng tôi tạo ra ít cơ hội hơn nhưng hoàn toàn có thể ghi bàn" - Wenger tiếp lời: "Lẽ ra chúng tôi phải có bàn dẫn trước trong hiệp một. Trận hòa này khiến chúng tôi phải giành chiến thắng trong trận đấu kế tiếp. Chúng tôi cần phải chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo vào thứ Bảy tới".
Trận hòa 0-0 trước Sunderland khiến Arsenal đứng ở vị trí thứ tư, hơn đội bóng đứng sau là Manchester United với khoảng cách 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. 
Wenger tiep tuc bao bien sau tran hoa nhat cua Arsenal hinh anh 2
Thông tin sau trận Sunderland 0-0 Arsenal.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X