Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiếc nuối khi Gareth Southgate rời ĐT Anh sau Euro 2024

Thứ Sáu 09/08/2024 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger cho rằng Gareth Southgate đã sai lầm khi lựa chọn chia tay đội tuyển Anh sau Euro 2024.

Wenger tiếc nuối khi Gareth Southgate rời ĐT Anh sau Euro 2024

Gareth Southgate đã quyết định từ chức ở đội tuyển Anh chỉ chưa đầy 48 giờ sau trận thua 1-2 trước Tây Ban Nha ở chung kết Euro 2024. Huyền thoại Arsene Wenger đã có mặt ở Berlin để theo dõi trận đấu và có trò chuyện ngắn với Southgate sau trận.

 Gareth Southgate sap het hop dong voi tuyen Anh
Wenger tiếc nuối khi Gareth Southgate rời ĐT Anh sau Euro 2024

Và mới đây, Wenger đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thúc giục Southgate dành nhiều thời gian hơn để quyết định tương lai.

“Tôi có gặp cậu ấy sau trận đấu và tôi quên không nói với cậu ấy là ‘đừng đưa ra quyết định nhanh’, bởi vì khi bạn thua một trận chung kết quan trọng như vậy, bạn luôn nghĩ rằng bạn sẽ từ chức trong 48 giờ tiếp theo.

Đó là tiếc nuối duy nhất của tôi. Sau đây, Anh sẽ phải chiêu mộ một người có thể tiếp tục làm một công việc tốt như Gareth Southgate”.

Khi được hỏi rằng ông muốn thấy ai dẫn dắt đội tuyển Anh tiếp theo, Wenger trả lời: “Đội bóng này cũng giống như một vận động viên chạy 100m và chỉ còn cách chiến thắng 1 yard. Sau cùng thì điều bạn muốn là giúp họ đạt được 1 yard cuối cùng đó. Có lẽ ai đó có kinh nghiệm, được các cầu thủ tín nhiệm sẽ là một lựa chọn tốt.

Đội tuyển Anh đã ở rất gần vinh quang. Họ có năng lực, vậy nên bạn phải ủng hộ họ ở kỳ World Cup tiếp theo. Nó sẽ đến rất sớm thôi. Southgate đã làm tốt công việc của mình và xây dựng được một đội hình vô cùng tự tin và chất lượng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X