Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tích cực tìm người thay thế Van Persie

Thứ Tư 02/12/2009 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal dự định sẽ chi 18 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo Mario Balotelli từ Inter Milan. Tuy nhiên, đội bóng của Italia chỉ đồng ý để tiền đạo 19 tuổi này ra đi nếu The Gunners chịu... nhả Cesc Fabregas.

HLV Arsene Wenger đang tích cực tìm một tiền đạo chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để thay thế cho tiền đạo Robin van Persie bị chấn thương dài hạn. Hiện tại, mục tiêu hàng đầu của HLV người Pháp là tiền đạo Mario Balotelli của Inter Milan.

 

Tiền đạo đội tuyển U21 Italia đã không được HLV Jose Mourinho trong dụng trong mùa giải này. Hơn nữa, “Người đặc biệt” gần đây đã công khai chỉ trích phong độ yếu kém của Balotelli trong trận đấu giữa Inter Milan và Roma vừa qua , ông nói: “'Balotelli ư, Tôi nghĩ cậu ấy được điểm 0 trong trận đấu này. Tôi không thích cách cậu ấy thi đấu.” Do vậy, khả năng tiền đạo 19 tuổi này ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông là rất cao.

Tuy nhiên, Mourinho chỉ đồng ý để Mario Balotelli sang Arsenal nếu đội bóng thành London chịu “nhả” tiền vệ đội trưởng Cesc Fabregas cho Inter Milan. Chắc chắn khả năng này sẽ không bao giờ xảy ra bởi HLV Arsene Wenger sẽ không đời nào để cầu thủ quan trọng bậc nhấc của The Gunners ra đi.

Nếu không có được Mario Balotelli, nhiều khả năng HLV người Pháp sẽ chuyển hướng sang tiền đạo Giampaolo Pazzini của Sampdoria. Arsenal có thể sẽ đưa ra mức giá 16 triệu bảng dành cho tiền đạo 25 tuổi này. Tuy nhiên, theo tiết lộ của các tờ báo ở Italia, Sampdoria chỉ chấp nhận để Pazzini ra đi với giá không dưới 23 triệu bảng.

Ngoài ra, HLV Arsene Wenger cũng có thể nhắm tới tiền đạo Marouane Chamakh của Bordeaux để thay thế cho vị trí của Robin van Persie. Chân sút người Morocco cũng đã từng được Arsenal liên hệ trong mùa hè vừa qua. Nhưng mức giá mà The Gunners đưa ra cho anh không thuyết phục đội bóng Pháp.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X