Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thuyết phục Fabregas ở lại

Thứ Sáu 13/07/2007 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo người đại diện của  Cesc Fabregas, Joseba Diaz cho biết, HLV Arsene Wenger đã thuyết phục người học trò của mình nên từ chối lời đề nghị từ phía Real Mandrid và tiếp tục gắn bó với Arsenal.

Với sự tin tưởng của Arsene Wenger, Fabregas đã trưởng thành từng ngày

"Chiều qua, Wenger đã gặp Cesc và thuyết phục cậu ấy nên ở lại giúp CLB. Cuộc nói chuyện đã diễn ra ấm cúng như giữa một người cha và một người con". Diaz nói trên kênh Antena 3 hôm thứ 5. "Ông ấy đã nói rằng sau khi Thierry Henry đi, Arsenal đang khó khăn và đội bóng cần có sự phục vụ của Cesc để giúp họ vượt qua những khó khăn đó. Wenger tin cậu ấy sẽ ở lại vì ông ấy cho rằng Cesc sẽ không bao giờ làm những người đã tin tưởng mình thất vọng."
 

Tham gia "Dự đoán

đội VĐ Copa America"


Trước việc Real Madrid vẫn liên tiếp tiến hành các biện pháp nhằm tiếp cận tiền vệ 20 tuổi người Tây Ban Nha sau khi họ nhận được lời cảnh báo của ban lãnh đạo AC Milan về trường hợp của Kaka, Joseba Diaz nói:

"Thay mặt Cesc, tôi gửi lời cảm ơn đến Real vì đã thể hiện sự quan tâm đến thân chủ của mình. Chủ tịch Ramon Calderon và giám đốc thể thao Predrag Mijatovic đã tỏ ra rất tử tế và nghiêm túc. Họ đã hai lần đưa ra lời đề nghị. Có thể lần thứ ba sẽ khác "

Vào năm ngoái, Fabregas đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 8 năm. Mới đây tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona đã bày tỏ ý muốn sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng phía Bắc thành London.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X