Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Thua Tottenham có sao không nhỉ?”

Thứ Bảy 16/04/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger nói rằng ông không quan tâm tới viễn cảnh Arsenal phải kết thúc Premier League mùa này với vị trí phía sau kình địch Tottenham.


Như một thói quen, Arsenal đã thể hiện phong độ khá phập phù ở mùa giải 2015/16. Họ khởi đầu ấn tượng, thậm chí còn giành chức vô địch lượt đi của Premier League và được các chuyên gia đánh giá là có cơ hội sáng nhất để vô địch nước Anh sau 12 năm chờ đợi. Song rốt cục Pháo thủ lại có những cú sẩy chân đáng tiếc để tới lúc này ngậm ngùi xếp thứ 3 trên BXH.

Ramsey Tottenham vs Arsenal
Arsenal đang có nguy cơ đứng dưới Tottenham trên BXH Premier League

Đáng nói là Arsenal đã đứng sau Tottenham, một kình địch của họ ở khu vực Bắc London và đó là điều với nhiều CĐV là không thể chấp nhận. Cụ thể, Pháo thủ hiện đang có 59 điểm, lần lượt kém 2 vị trí dẫn đầu của Tottenham và Leicester 6 và 13 điểm trong khi giải chỉ còn 5 vòng đấu là khép lại (chơi ít hơn 1 trận).

Dẫu vậy, HLV Arsene Wenger - người chưa từng phải trải qua cảm giác kết thúc mùa giải phía dưới Tottenham trong suốt 20 năm làm việc tại Arsenal vẫn tỏ ra khá bình thản nếu điều này thành sự thực. “Chúng tôi nào có đứng phía sau Tottenham! Họ đã xếp dưới Arsenal trong nhiều năm qua và thực tế đây là ngoại lệ hiếm hoi”, ông nói.

Arsene Wenger
Nhưng HLV Wenger không quá quan tâm tới điều đó

Wenger cũng cho biết người hâm mộ không nên kỳ vọng quá nhiều vào việc Arsenal sẽ vung tiền mua sắm vào mùa hè tới để tìm lại ngôi vương. “Nhìn từ bên ngoài, nhiều người nói đội bóng cần phải thay đổi nhiều về nhân sự. Nhưng chúng ta cần phải phân tích nó một cách khách quan. Arsenal đã giành được nhiều chiến thắng và nhiều màn trình diễn ở đẳng cấp cao”, nhà cầm quân người Pháp nói thêm.

“Ngay tuần trước, Arsenal đã hòa 3-3 với West Ham nhưng chúng tôi đã chơi tốt. Điều cần thiết là đội bóng phải sửa chữa những khía cạnh còn tồi tại của mình. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn bất cứ đội nào khác trong mùa giải này nhưng lại thất bại trong cuộc đua vô địch và điều đó cần phải sửa.”

Không chỉ hụt hơi trước Leicester hay Tottenham, hiện vị trí thứ 3 của Arsenal cũng đang lung lay khi họ chỉ còn hơn đội xếp sau Man City có 2 điểm. Đêm nay, Man City sẽ hành quân tới sân Chelsea và không loại trừ khả năng Pháo thủ sẽ bị vượt mặt trước khi họ tiếp đón Crystal Palace vào ngày mai.

Wenger: “Ai bảo Arsenal đã hết cửa vô địch?”
(Bongda24h.vn) – Bất chấp khoảng cách gần như không thể san lấp với Leicester khi mùa giải đã ở giai đoạn nước rút, vị chiến lược gia người Pháp vẫn tin vào...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X