Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thừa nhận tân binh Aubameyang đang làm hại Lacazette

Thứ Hai 12/02/2018 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp cho rằng học trò đồng hương đang đánh mất sự tự tin vốn có vì áp lực cạnh tranh với tân binh đắt giá của Arsenal.

Trận thứ ba liên tiếp kể từ khi Aubameyang cập bến Emirates, Lacazette chấp nhận phận dự bị. Bản thân tiền đạo người Pháp cũng được trao cơ hội thể hiện trong trận derby Bắc London vừa rồi, thế nhưng rồi tự anh phung phí khiến Arsenal chịu thất bại tối thiểu trên sân hàng xóm kình địch Tottenham, điển hình như pha lao vào đệm bóng cẩu thả lên trời trong thời gian bù giờ.

Wenger thua nhan tan binh Aubameyang dang lam hai Lacazette hinh anh
Lacazette càng đánh mất phong độ và tự tin vì sự xuất hiện của tân binh Aubameyang

Bản thân vốn sẵn sa sút phong độ từ những tháng trở lại đây, giờ với thêm áp lực cạnh tranh từ tân binh đắt giá kỷ lục người Gabon kia, Lacazette càng đánh mất sự tự tin của mình. Ngay cả HLV Arsene Wenger cũng phải lên tiếng thừa nhận điều này, ông nói: “Tôi vẫn nghĩ Lacazette thực sự là một tiền đạo xuất sắc, đặc biệt ở khả năng săn bàn trong những tình huống đối mặt thủ môn.”

“Tất cả dường như chỉ là chuyện cậu ấy đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp, điều bình thường mà chẳng cầu thủ nào có thể tránh khỏi. Ngoài chuyện đó ra, cậu ấy vẫn duy trì thái độ chuyên nghiệp của mình, với tinh thần chăm chỉ và nỗ lực hết mình trên sân tập. Cả sự tự tin của cậu ấy cũng đang không ở mức độ cao nhất, có lẽ bởi chưa thể làm quen với sự cạnh tranh mới ở Arsenal.”

Cơ hội thực sự sẽ đến cho Lacazette giữa tuần này khi Arsenal trở lại Europa League, đấu trường mà Aubameyang không thể tham dự vì đã đăng ký thi đấu cúp Châu Âu cho Dortmund ở nửa đầu mùa giải này. Pháo Thủ thành London sẽ hành quân đến Thụy Điển làm khách của nhược tiểu Ostersunds trong khuôn khổ vòng 1/16.

Tổng quan về Alexandre Lacazette trong mùa giải này:

Lacazette

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X