Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thừa nhận sẽ tự tử nếu Chelsea giành chiến thắng

Thứ Năm 04/01/2018 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa hết bực tức sau trận hòa 2-2 với Chelsea, HLV Arsene Wenger thừa nhận sẽ là điều bất công nếu Arsenal nhận bàn thua phút chót.


Bỏ lại hiệp đấu đầu tiên không bàn thắng với hàng tá cơ hội bị bỏ lỡ, hiệp 2 của cuộc đại chiến Arsenal vs Chelsea lại diễn ra rất hấp dẫn. 4 bàn thắng được ghi, trong đó bàn cuối cùng của Bellerin diễn ra ở phút 90+3 khiến người hâm mộ ngây ngất trong cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Ngay sau đó, Zappacosta đã có cú sút rất nguy hiểm và suýt chút nữa đã có thể ghi bàn ấn định cho Chelsea, khi bóng đã dội vào xà ngang.
 
“Giáo sư” Wenger chia sẻ về tình huống này với một tâm trạng rất hồi hộp sau khi “thoát chết”. Ông cho biết: “Nếu đó là một bàn thắng, tôi sẽ tự tử. Đó là một trận đấu tuyệt vời và Arsenal đã thể hiện một tinh thần tuyệt vời. Tôi biết rằng chúng tôi sẽ có 20 phút cuối cùng rất khó khăn. Dù sao, thật bực bội khi chúng tôi không giành được 3 điểm. Chúng tôi cần phải nhìn lại bản thân. Những màn trình diễn của Arsenal vẫn có chất lượng tốt, nhưng chúng tôi vẫn chưa giành được những kết quả như mong đợi.”

Arsene Wenger co thanh tich doi dau nhinh hon khi cham tran Antonio Conte.
Arsene Wenger và Antonio Conte đã bất phân thắng bại

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng lên tiếng ca ngợi Jack Wilshre – cầu thủ ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu này. Ông chia sẻ: “Jack đang thi đấu ở mức độ mà không nhiều người mong đợi. Cậu ấy đã không thi đấu cho ĐT Anh kể từ năm 2016, điều đó có nghĩa tất cả mọi người đã từ bỏ cậu ấy. Nhưng bây giờ Jack đã trở lại, tôi nghĩ rằng sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu cậu ấy được triệu tập vào ĐT quốc gia một lần nữa. Cậu ấy xứng đáng với điều đó.”
 
Với trận hòa 2-2 trên sân nhà, Arsenal vẫn không thể cải thiện vị trí thứ 6 của mình trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Chelsea đã lỡ mất cơ hội giành lấy vị trí thứ 2 của Man United.

Thong so tran dau Arsenal vs Chelsea
Thông số trận đấu Arsenal vs Chelsea

Nhận pen oan ức, Wenger tố Hazard là kẻ lừa đảo
Trong trận cầu tâm điểm vòng 22, Arsenal vs Chelsea đã hòa nhau 2-2 và HLV Arsene Wenger tỏ ra không hài lòng về điều này.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X