Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger thừa nhận sẽ "đánh bạc" với Giroud, Ozil và Koscielny

Thứ Năm 18/08/2016 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với việc một loạt cầu thủ dính chấn thương, HLV Wenger thừa nhận ông có thể sẽ đánh bạc với tình hình sức khỏe của bộ ba Giroud, Ozil và Koscielny.

"Giáo sư" Wenger đang đau đầu với vấn đề lực lượng của Arsenal khi ngay trước mùa giải, một loạt cầu thủ dính chấn thương gồm Mertesacker, Gabriel Paulista, Carl Jenkinson, Welbeck. Trong trận mở màn mùa giải gặp Liverpool, Arsenal không chỉ bại trận với tỉ số 3-4 mà còn mất thêm hai cầu thủ Iwobi Ramsey do chấn thương.
Wenger hinh anh
HLV Wenger buộc phải để Ozil và Giroud trở lại sớm hơn dự kiến.

Theo dự kiến, bộ đôi Iwobi và Ramsey sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng. Điều đó khiến HLV Wenger đứng trước bài toán nan giải về mặt nhân sự trước trận đấu với nhà vô địch Leicester tại vòng 2 Premier League. Nếu thất bại thêm một trận nữa, Arsenal sẽ đối diện với hậu quả nặng nề về mặt điểm số cũng như tinh thần thi đấu của các cầu thủ.
Vì vậy, "giáo sư" thừa nhận sẽ đánh cược với sức khỏe của Giroud, Mesut OzilKoscielny khi đưa ba cầu thủ này vào sân trong trận đấu tới: "Có lẽ tôi phải chấp nhận canh bạc khi đưa họ trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến. Tôi sẽ đưa ra quyết định trong vòng 48 giờ tới".
Cả ba cầu thủ trụ cột này của Arsenal đều chưa đạt được trạng thái thể chất tốt nhất sau khi trở lại từ Euro 2016. Dù vậy trong thời điểm hiện tại khi lực lượng Arsenal quá mỏng, HLV Wenger buộc phải để những trụ cột của "pháo thủ" trở lại thi đấu sớm.
Ngoài ra, "giáo sư" cũng tuyên bố Arsenal sẽ xem xét chi tiền để mang về sân Emirates những bản hợp đồng mới trong bối cảnh dàn hảo thủ bị sứt mẻ do chấn thương: "Chúng tôi không sợ chi tiền miễn là cầu thủ đó phải thực sự có chất lượng". 
"Tôi đã thực hiện hơn 400 vụ chuyển nhượng trong sự nghiệp và biết làm cách nào để đáp ứng được chính sách của câu lạc bộ. Sẽ tốt hơn khi chúng ta không nói về bất cứ mục tiêu cụ thể nào. Nhưng tôi muốn trấn an người hâm mộ rằng chúng tôi không ngại chi tiền và đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng".
N.D 


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X