Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thừa nhận sai lầm lớn nhất sự nghiệp là ở lại Arsenal

Thứ Ba 17/07/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger thừa nhận việc ở lại Arsenal tới hơn 20 năm chính là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp.

Wenger sai lầm khi ở lại Arsenal

Wenger đã quyết định chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó hồi cuối mùa giải năm ngoái. Đáng tiếc là điều đó không đủ để tạo động lực thi đấu tích cực hơn cho các cầu thủ Arsenal. Wenger không thể giúp Pháo thủ cán đích trong top 4 lần thứ hai liên tiếp. Và phần đông CĐV Arsenal đã quay lưng chỉ trích “giáo sư”.

Mới đây, HLV Wenger đã lên tiếng thừa nhận có lẽ ông nên rời khởi Arsenal sớm hơn. Vấn đề chỉ là ông muốn đưa thêm nhiều danh hiệu về cho Pháo thủ nên chần chừ trong việc ra quyết định.

Wenger ở lại Arsenal thừa nhận sai lầm lớn nhất sự nghiệp hình ảnh

HLV Wenger thừa nhận sai lầm lớn nhất sự nghiệp là ở lại Arsenal


Chia sẻ trên kênh RTL của Pháp khi được hỏi về sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp, chiến lược gia 68 tuổi cho biết: “Có lẽ sai lầm lớn nhất của tôi là dẫn dắt một đội bóng trong 22 năm.

“Tôi là một người rất thay đổi và đi đây đi đó. Nhưng tôi cũng thích những thử thách. Và có lẽ tôi đã trở thành một tù nhân khi cố gắng vượt qua những thách thức mà mình tự đặt ra”.

Wenger từ chối trở lại công việc huấn luyện

HLV Wenger được cho là sẽ trở lại với sự nghiệp huấn luyện. Thậm chí, đã có tin đồn cho rằng ông sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia Nhật Bản. Và ông cũng đã từ chối cơ hội dẫn dắt đội tuyển Pháp gần đây.

“Tôi đã có nhiều cơ hội để trở thành HLV tuyển Pháp. Tôi không chắc rằng đó là trước hay sau thời kỳ của Domenech. Có lẽ là khoảng thời gian đó.

“Tôi thì thích với công việc hàng ngày của một HLV hơn. Tôi cảm thấy nó thú vị hơn việc dẫn dắt đội tuyển quốc gia trong một khoảng thời gian ngắn.

“Tôi từng đặt câu hỏi liệu mình có nên dẫn dắt đội tuyển quốc gia hay không. Một HLV tuyển quốc gia thường dẫn dắt chừng 10 trận đấu mỗi năm. Ở cấp CLB, con số đó là 60. Động lực của tôi thì luôn là chiến thắng ở trận đấu tiếp theo, vậy nên thật khó để nhận công việc bị đứt quãng như thế”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:
a

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X