Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thừa nhận sai lầm khi đẩy Alexis Sanchez lên ghế dự bị

Chủ Nhật 05/03/2017 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger thừa nhận sai lầm trong trận thua Liverpool khi đẩy Alexis Sanchez lên băng ghế dự bị nhằm giữ sức cho trận đấu với Bayern Munich vào giữa tuần sau.

 
Trước trận đấu với Liverpool, Wenger tiết lộ lý do không đưa Alexis SanchezMesut Ozil vào sân trong đội hình xuất phát của Arsenal. Mesut Ozil được cho là bị ốm nên không đảm bảo về mặt thể trạng còn Alexis Sanchez phải ngồi ngoài khi "giáo sư" muốn giữ sức để cầu thủ người Chile chuẩn bị cho trận lượt về với Bayern Munich vào giữa tuần sau.

Wenger thua nhan sai lam khi day Alexis Sanchez len ghe du bi.
Wenger thừa nhận sai lầm khi đẩy Alexis Sanchez lên ghế dự bị.
Toan tính này của Wenger hoàn toàn sai lầm dẫn tới trận thua 1-3 của Arsenal trên sân Anfield. Không có Alexis Sanchez, Arsenal gần như không thể lên bóng nổi dẫn đến việc Liverpool ghi liền hai bàn trong hiệp một. Được tung vào sân trong hiệp hai, cầu thủ người Chile là người có pha kiến tạo để Welbeck ghi bàn rút ngắn tỉ số trước khi Wijnaldum ấn định chiến thắng cho Liverpool.
 
Trả lời phỏng vấn trên BT Sport, Wenger thừa nhận mắc sai lầm khi cất Alexis Sanchez trên băng ghế dự bị: "Phải, đó là quyết định sai. Nhưng tôi cho rằng trong hiệp một, các tiền đạo thi đấu thiếu hiệu quả khi chúng tôi để đối thủ kiểm soát hoàn toàn khu trung tuyến".
 
"Chúng tôi đã thi đấu tốt hơn trong hiệp hai, bạn có thể thấy rõ điều đó qua màn trình diễn của Welbeck và Giroud. Nói chung, những tranh cãi luôn xảy ra. Dù sao đi nữa, chúng tôi vẫn còn cơ hội đi tiếp tại Champions League và giờ là lúc tập trung cho trận đấu tiếp theo".
 
Với trận thua này, Arsenal đã rơi xuống vị trí thứ 5 khi kém đội đứng thứ tư là Manchester City với khoảng cách 2 điểm.

Thong so tran Liverpool 3-1 Arsenal
Thông số trận Liverpool 3-1 Arsenal.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X