Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thừa nhận muốn có Wayne Rooney

Thứ Hai 03/06/2013 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h.vn) HLV của Arsenal - Arsene Wenger thừa nhận rằng ông muốn đưa Rooney về với đội bóng chủ sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
 
Tương lai của "gã Shrek" hiện đang nằm trong diện nghi vấn, sau khi cầu thủ này bất ngờ đề đạt nguyện vọng được rời khỏi sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay nhưng đã bị BLĐ Quỷ đỏ từ chối bằng lời tuyên bố không bán tiền đạo người Anh này.
 
Tuy nhiên, sức hút của Rooney rất lớn và có rất nhiều câu lạc bộ được cho là đã liên hệ với cầu thủ này nhằm có được chữ ký của anh trong kỳ chuyển nhượng màu hè năm nay. Một trong số những câu lạc bộ đó chính là Arsenal và mới đây, chính HLV Wenger cũng thừa nhận rằng, sẽ không bỏ qua bất cứ một cơ hội nào để sở hữu được Rooney và sẽ theo dõi chặt chẽ tình hình của "Chàng hói" tại Old Trafford.
 
"Rooney là một cầu thủ xuất sắc và phù hợp với mọi đội bóng trên thế giới. Có bao nhiêu câu lạc bộ có thể khước từ anh ấy đây?" Wenger nói với báo giới.

Rooney đang khá bận rộn trong giai đoạn gần đây
Arsenal đang muốn có Rooney ngay trong mùa hè năm nay
 
Bên cạnh đó, ông cũng cho rằng, tương lai của Rooney là thách thức đầu tiên đối với David Moyes tại Man Utd và ông đang chờ xem vị tân HLV của Quỷ đỏ sẽ giải quyết vấn đề này thế nào trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức.
 
"Đây là thách thức thực sự cho David Moyes trong lần đầu tới làm việc ở Man Utd. Việc ông ấy cần làm là phải thu hẹp được khoảng cách với Rooney. Tuy nhiên, điều này có khả thi hay không còn tùy thuộc vào cách mà ông ấy xử lý và còn tùy thuộc vào việc Rooney có còn để những mâu thuẫn với ông ấy trong lòng hay không. Chúng ta sẽ thấy sau vài ngày nữa. Sẽ rất thú vị để xem cách mà Moyes giải quyết vấn đề này." Wenger cho biết thêm.
 
Đồng thời, vị HLV người Pháp này cũng có những chia sẻ về cựu đội trưởng của Arsenal - Cesc Fabregas, người được cho là sẽ quay trở lại với Premier League ngay trong mùa hè năm nay. Theo Wenger, tiền vệ của Barcelona bị giảm sút phong độ do không được thi đấu thường xuyên và chính điều này làm anh mất đi sự tự tin vốn có của mình.
 
"Tôi nghĩ tại thời điểm này, vấn đề của Fabregas là việc thiếu tự tin khi không thường xuyên được ra sân. Gần đây, cậu ấy thực sự không có được phong độ tốt nhất. Cesc là một cầu thủ giỏi và có chất lượng, việc không được thi đấu thường xuyên khiến cậu ấy bị tổn thương và mất đi sự tự tin vốn có." Vị chiến lược gia người Pháp cho biết.
 
Hiện tại, giới thạo tin ở Anh cho rằng, Man Utd ngoài việc ráo riết lên kế hoạch giữ chân Rooney, thì họ cũng đang hết sức khẩn trương để có thể đưa Fabregas về với sân Old Trafford để thay thế cho lão tướng Paul Scholes, người vừa quyết định treo giày sau khi giành được danh hiệu vô địch Premier League lần thứ 20 trong lịch sử cùng với Quỷ đỏ. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X