Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói gì sau trận Arsenal 2-1 Leicester?

Thứ Ba 16/02/2016 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đã thừa nhận đội bóng của mình may mắn sau trận Arsenal 2-1 Leicester tại vòng 24 Premier League 2015-2016.

Wenger noi gi sau tran Arsenal 2-1 Leicester hinh anh
HLV Wenger thừa nhận may mắn sau trận thắng trước Leicester

Arsenal đã lập tức tạo ra một thế trận tấn công áp đảo trước Leicester sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng các vị khách mới là người có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Vardy trên chấm penalty ở phút 45. Sang hiệp 2, nhờ việc thi đấu hơn người và thể hiện sự quyết tâm rất lớn, Pháo thủ đã lội ngược dòng thành công nhờ 2 bàn thắng của Walcott và Welbeck. Giành 3 điểm quan trọng, Arsenal đã thắp lên hy vọng giành chức vô địch Premier League 2015-2016.

Phát biểu sau trận Arsenal 2-1 Leicester, HLV Arsene Wenger nói: “Các nỗ lực, năng lượng và cường độ đều được hai đội thể hiện rất tốt. Cần phải thừa nhận rằng, Leicester đã phòng ngự rất ấn tượng trong trận này. Arsenal đã có được bàn thắng gỡ hòa may mắn ở hiệp 2 sau những nỗ lực tấn công. Chúng tôi cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn nữa.

Ranieri chỉ trích trọng tài sau trận thua trước Arsenal
(Bongda24h.vn) – HLV Claudio Ranieri đã đổ lỗi cho trọng tài Martin Atkinson sau trận Arsenal 2-1 Leicester tại vòng 26 Premier League 2015-2016.

Đó là thời khắc quan trọng trong ngày hôm nay. Vì theo toán học nó có nghĩa là bạn kém đối thủ 8 điểm hoặc 2 điểm, đây là một sự thay đổi lớn. Có một con đường dài mà Arsenal phải đi trước mắt, chúng tôi còn phải chơi với nhiều đội bóng lớn nữa. Dường như chúng tôi đã dính phải câu thần chú xấu xí vì đã 4 trận không thắng (ý chỉ trận hòa trước Liverpool, Stoke, Southampton và thua Chelsea - PV) và giờ đây chiến thắng này đã giúp chúng tôi lấy lại vị trí thứ 2. Arsenal đã ra khỏi chuỗi trận thi đấu tệ và giờ đây chúng tôi đang có cơ hội tốt”, Giáo sư nói thêm.

Trận thắng trước ứng viên vô địch Leicester chắc chắn đã giúp cho các cầu thủ Arsenal lấy lại được sự tự tin cần thiết. Trên thực tế, Pháo thủ giờ đây đang có một đội hình chất lượng, điều mà họ cần là duy trì được phong độ ấn tượng. Nếu làm được điều này, Arsenal lo gì mà không hiện thực hóa được giấc mơ vô địch Premier League sau nhiều năm chờ đợi?

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X