Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thừa nhận đã "đánh bạc" với Sanogo

Thứ Tư 16/10/2013 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa thừa nhận ông “đã chơi một canh bạc nhỏ” khi ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Yaya Sanogo mùa Hè vừa qua.

Sanogo chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình ở Arsenal
Sanogo chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình ở Arsenal

Chân sút 20 tuổi người Pháp gia nhập sân Emirates từ Auxere hồi tháng 6 theo dạng chuyển nhượng tự do. “Cậu ấy là một canh bạc nhỏ”, chiến lược gia người Pháp chia sẻ trên trang web chính thức của đội bóng. “Không phải bởi tài năng và phẩm chất, mà vì những chấn thương cậu ấy từng dính”.

“Về cơ bản Sanogo đã không chơi bóng trong 2 năm. Nhưng tôi đã nói chuyện với cậu ấy hồi đầu năm, khoảng tháng Giêng và nói rằng tôi sẽ cho cậu ấy một cơ hội tại Arsenal. Sanogo có tài, có thể hình và sức mạnh, do vậy tôi nghĩ cậu ấy sẽ ổn. Nhưng chúng tôi biết chúng tôi phải giúp cậu ấy lấy lại phong độ vì chàng trai đó đã 2 năm không chơi bóng ở đẳng cấp cao. Sanogo cần một thời gian để thích nghi cho cơ thể sẵn sàng chơi bóng ở cường độ cao”.

Sanogo cho tới thời điểm này của mùa giải mới có 2 trận ra sân cho Arsenal trên mọi mặt trận. “Giáo sư” người Pháp cũng thừa nhận ông có một chút nghi ngờ khi quyết định đưa Mathieu Flamini trở lại Arsenal sau khi tiền vệ này chia tay Emirates để chuyển sang AC Milan năm 2009. Tuy nhiên, Wenger cho rằng sự khao khát lại được chơi cho Arsenal của cầu thủ 29 tuổi đã thuyết phục ông rằng quyết định của mình là đúng.

“Phải nói rằng đầu tiên tôi có một chút miễn cưỡng ký hợp đồng với Flamini vì tôi không thích chiêu mộ một cầu thủ 2 lần”, Wenger chia sẻ tiếp: “Nhưng cậu ấy đã thuyết phục tôi với một sự thẳng thắn, những phát ngôn thành thật, và mong ước được chơi Arsenal. Cậu ấy có những cơ hội khác nhưng cậu ấy cho biết cảm thấy nhớ những gì từng trải qua ở đây”.

(Theo Bongdaplus.vn)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X