Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thừa nhận có thể mất Sanchez

Thứ Tư 16/08/2017 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Song song với việc từ chối bán Chamberlain cho Chelsea, HLV Wenger đã thừa nhận tiền đạo Alexis Sanchez có thể tự do chuyển nhượng.

Tuy nhiên, thái độ của Arsenal trong thương vụ này là rất cứng rắn. Pháo thủ quyết định giữ bằng được Alexis Sanchez, mặc dù điều này có thể khiến họ mất hàng chục triệu bảng do cầu thủ Chile chỉ còn 1 năm hợp đồng. Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, “Giáo sư” người Pháp khẳng định chắc chắn giữ Sanchez ở lại vì ông muốn đội bóng ổn định.
 
“Chúng tôi không tiến đến thỏa thuận nào với nhau, mọi chuyện không có gì tiến triển. Sanchez sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, thật không may là vậy. Tuy nhiên trong tình thế này, CLB buộc phải lựa chọn giữa hiệu quả trên lĩnh vực kinh tế hoặc thể thao. Hầu hết trong mọi trường hợp, bạn có thể đi đến một thỏa thuận tốt hơn về việc bán người, nhưng bây giờ chúng tôi đã ưu tiên cho vấn đề chuyên môn.”

Alexis Sanchez se khong di dau ca
Alexis Sanchez không muốn gia hạn hợp đồng với Arsenal

HLV Wenger cũng phủ nhận trường hợp của Sanchez giống với tiền đạo Diego Costa. Ông cho biết: “Tôi không nghĩ rằng nên có bất kỳ sự so sánh nào tương đương với thương vụ của Costa. Điều cốt lõi ở đây là chúng tôi muốn giữ Alexis Sanchez ở lại, trong khi Chelsea không muốn như vậy với cầu thủ của họ.”
 
Với quyết định giữ chân Sanchez để anh có thể ra đi tự do vào năm sau, HLV Wenger đang đứng trước một canh bạc mạo hiểm. Nhưng chiến lược gia người Pháp rất tin tưởng vào việc tiền đạo 28 tuổi sẽ toàn tâm toàn ý phục vụ đội bóng, bởi anh vẫn còn 1 năm hợp đồng với Arsenal. Bên cạnh đó, ông cho rằng Alexis Sanchez buộc phải cống hiến toàn bộ khả năng nếu như muốn chuyển sang một đội bóng mới, tốt hơn.
 
Hiện nay, cầu thủ người Chile đang phải ngồi ngoài vì chấn thương bụng. Trước đó, anh đã bị ốm ngay trước thời điểm hội quân cùng Arsenal. Alexis Sanchez sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 2 tuần, và có cơ hội trở lại trong trận gặp Liverpool vào cuối tuần sau tại vòng 3 Premier League (ngày 27/8 trên SVĐ Anfield).

Gặp khó vụ Sanchez, Man City chuyển sang rút ruột Chelsea
Theo Don Balon, Man City đã quyết định nhắm tiền vệ Eden Hazard của Chelsea trong trường hợp không có được Alexis Sanchez.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X