Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thừa nhận chưa muốn phục thù Man City

Thứ Ba 27/02/2018 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp cho rằng Man City đang có lợi thế về mặt tâm lý hơn Arsenal sau chức vô địch League Cup.

Wenger thua nhan chua muon phuc thu Man City hinh anh
HLV Arsene Wenger

Trong vòng ít ngày mà Arsenal vs Man City đụng nhau chan chát đến hai lần. Sau thảm bại trong trận chung kết League Cup cuối tuần qua, Pháo Thủ có cơ hội phục thù trong trận tái đấu giữa tuần này khi hai đội đá bù Premier League. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger lại không hề mong muốn “luôn cho nóng” như thế này.

Phát biểu của Giáo Sư người Pháp về đại chiến tập hai Arsenal vs Man City: “Tôi không nghĩ trận đá bù này nên được tổ chức sớm như vậy khi các cầu thủ cần thêm thời gian để phục hồi sau trận chung kết căng thẳng đó. Tất nhiên rồi, cả chuyện Man City sẽ có lợi thế tâm lý hơn so với chúng tôi nữa. Tinh thần của họ đang lên cao sau ngôi vô địch League Cup, trong khi chúng tôi phải nhanh chóng vượt qua nỗi thất vọng.”

Nói gì thì nói, mỗi trận đấu lớn thuộc khuôn khổ ngoại hạng như màn tiếp đón Man City sắp tới đây chỉ như để Arsenal gỡ gạc danh dự trong phần còn lại của mùa giải, khi họ đã bị top 4 bỏ cách quá xa. Con đường tái xuất Champions League của Pháo Thủ thành London giờ chỉ có thể trông chờ qua cửa Europa League với duy nhất ngôi vô địch, nhưng trước mắt họ ở vòng 1/8 sẽ là ông lớn AC Milan nước Ý.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X