Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thừa nhận Arsenal thắng may mắn trước Preston

Chủ Nhật 08/01/2017 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger thừa nhận đối thủ Preston có thể cảm thấy thiếu may mắn bởi họ đã có những cơ hội để "dứt điểm" Arsenal ngay từ trong hiệp một.

 
Tiếp tục thể hiện phong độ thiếu thuyết phục, Arsenal trải qua trận đấu khó khăn tại vòng 3 FA Cup khi lội ngược dòng để thắng sít sao 2-1 trước Preston trên sân khách. Callum Robinson mở tỉ số cho Preston trong hiệp một nhưng Aaron Ramsey và Olivier Giroud đã lập công để giúp Arsenal giành quyền đi tiếp.
 
Wenger thua nhan Arsenal thang may man truoc Preston.
Wenger thừa nhận Arsenal thắng may mắn trước Preston.

Dù giành chiến thắng nhưng rõ ràng Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ bất ổn. Trong hiệp một, Preston có ít nhất ba cơ hội ăn bàn mười mươi để nâng cao cách biệt nhưng các chân sút của đội chủ nhà thi đấu quá vô duyên. Nếu Preston ghi thêm được một bàn nữa trong hiệp một, mọi chuyện có thể đã khác.
 
Sau trận đấu, chính Arsene Wenger cũng phải thừa nhận Preston thiếu may mắn: "Chúng tôi có rất nhiều màn lội ngược dòng mùa này nhưng cũng xin chúc mừng Preston. Họ khiến chúng tôi có một trận đấu khó khăn, đặc biệt trong hiệp một khi chúng tôi bị dẫn bàn".
 
"Tất nhiên hiệp hai là câu chuyện khác nhưng Preston có lẽ cảm thấy họ đôi chút thiếu may mắn. Vấn đề là đôi lúc bạn vượt qua kỳ Giáng Sinh với lịch đấu dày đặc, các cầu thủ sẽ nghĩ trận đấu tiếp theo dễ dàng hơn một chút. Thực tế thì những trận đấu tại FA lại rất khó khăn. Không ai thích nhìn thấy phong độ như thế nhưng mọi người phải tích cực hơn bởi chúng tôi đang thực sự có vài rắc rối nhỏ".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X