Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thừa nhận Arsenal đã “ăn may” trước Burnley

Thứ Hai 03/10/2016 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger thừa nhận Arsenal đã có một chút may mắn khi đánh bại Burnley 1-0 nhờ bàn thắng ở những giây cuối cùng của Laurent Koscielny.


Hành quân tới sân của tân binh Burnley trong ngày HLV Arsene Wenger kỷ niệm 20 năm dẫn dắt đội bóng, Arsenal được dự đoán sẽ dễ dàng có được chiến thắng cách biệt. Tuy nhiên thực tế đã phủ nhận điều đó khi Pháo thủ tỏ ra rất chật vật trước một hàng thủ số đông và lùi sâu nhằm bảo toàn mành lưới của đối phương.

Wenger thua nhan Arsenal da an may truoc Burnley hinh anh
Arsenal phải rất vất vả mới giành phần thắng trước Burnley

Dù giành quyền kiểm soát bóng lên tới gần 70% nhưng Arsenal tỏ ra bối rối trong việc tiếp cận khung thành của Burnley. Suốt 90 phút chính thức, họ tung ra không dưới 16 pha dứt điểm nhưng chỉ có 2 là đi trúng đích và cũng không hạ được thủ môn Tom Heaton. Phải tới phút bù giờ thứ 2, Arsenal mới cố được bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm tối đa nhưng đáng nói là nó cũng gây tranh cãi lớn.

Sau pha dứt điểm của Alex Oxlade-Chamberlain, dường như bóng đã chạm tay của Laurent Koscielny trước khi đi vào lưới song trọng tài chính Craig Pawson dù đứng rất gần vẫn quyết định công nhận bàn thắng cho Arsenal. Và sau trận, HLV Arsene Wenger thừa nhận đội bóng của mình đã gặp may khi có được chiến thắng trước Burnley.

Wenger thua nhan Arsenal da an may truoc Burnley hinh anh 2
HLV Wenger thừa nhận họ đã có phần may mắn ở trận này

“Chúng tôi đã có một chút may mắn trong ngày hôm nay bởi đã có một số sai lầm kỹ thuật cũng như có phần đuối về thể lực”, ông nói với BBC Sport. “Burnley phòng ngự rất tốt và đã cố gắng ghi bàn từ những tình huống đánh biên. Chúng tôi không hẳn là người chiến thắng một cách thuyết phục, nhưng biết mình đã có một chút may mắn.”

3 điểm có được giúp Arsenal giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH Premier League với 2 điểm kém hơn đội dẫn đầu Man City, những người đã bị Tottenham đánh bại cùng ngày. Và Wenger cho biết 3 điểm trên sân của Burnley là quan trọng dù mùa giải mới chỉ trôi qua 7 vòng đấu.

“Nếu bạn muốn giành chiến thắng tại giải đấu, bạn phải chơi hiệu quả trên sân nhà và giành chiến thắng ở một số trận sân khách”, ông nói thêm với Sky Sports. “Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm kỹ thuật trong ngày hôm nay. Chúng tôi muốn giành chiến thắng để tạo nên một tuần đáng nhớ song có lẽ chúng tôi đã có phần chững lại một chút.”

Sau đợt tập trung các ĐTQG, Arsenal sẽ trở lại Premier League với cuộc tiếp đón đội đang nằm ở nhóm cuối bảng là Swansea City trên sân nhà Emirates.

Xem lại Highlight Burnley 0-1 Arsenal (Vòng 7 Premier League 2016/17):


Gia Vi
 
► Cập nhật bảng xếp hạng Bundesliga và bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X