Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: Thứ hạng giờ không còn quan trọng

Chủ Nhật 14/04/2013 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger đã ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò sau khi họ lội ngược dòng thành công trước Norwich, qua tạm thời dẫn lợi thế so với Chelsea và Tottenham trong cuộc đua top 4.

arsenal
 

Bị dẫn bàn trước ở phút 57, Pháo thủ đã nỗ lực tấn công và ghi tới 3 bàn vào lưới Norwich trong vòng 5 phút cuối trận. Chiến thắng này giúp Arsenal có 59 điểm và tạm thời giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Hai đội bóng cùng cạnh tranh với “Pháo thủ” là Tottenham và Chelsea đều đang có 58 điểm. Với việc Spurs sẽ phải đón tiếp Manchester City trong trận cầu ngày 21/4 tới, Arsenal đang tràn đầy hy vọng đánh bại được đối thủ cùng thành phố.

Wenger chẳng thể vui mừng hơn khi chứng kiến phong độ chói sáng của Arsenal ở thời điểm cuối mùa. “Hiện tại thì vị trí không còn quan trọng. Điều cần thiết là chúng tôi giữ được mạch trận thắng này. Arsenal đang ổn định hơn bao giờ hết. Hoàn tất mùa giải với vị trí trong top 4 chỉ là vấn đề tâm lý. Hôm nay, chúng tôi đã đạt đến sự cân bằng của tâm lý, chất lượng và cả sự thông minh. Chúng tôi không mắc phải sai lầm khi bị dẫn trước. Đó mới là điều quan trọng

”, Wenger chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu.

Một niềm vui nữa cho Wenger là sự trở lại của Jack Wilshere ở đội hình xuất phát. Thuyền trưởng của Arsenal đã dành cho Wilshere những lời khen ngợi về sự nhẫn nại, nỗ lực của anh trong quá trình hồi phục chấn thương.

Về tương lai của Podolski, Wenger đã bác bỏ tin đồn anh sắp bị Arsenal thải hồi. “

Podolski là tài sản quý mà chúng tôi có, cũng như Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain. Cậu ấy giúp ích cho chúng tôi. Cứ có cầu thủ không chơi bóng vài ba trận là xuất hiện tin đồn. Đó là những câu chuyện trên giấy”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X