Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thở phào sau chiến thắng xứng đáng trước Bolton

Chủ Nhật 25/09/2011 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể diễn tả hết niềm vui của thầy trò HLV Arsene Wenger sau khi Arsenal đánh bại Bolton với chiến thắng ấn tượng 3-0.

Trước trận tiếp đón Bolton trên sân nhà, Arsenal đã có khởi đầu tồi tệ nhất trong vòng 58 năm qua tại Premier League. Tuy vậy, chiến thắng cách biệt 3-0 trước Bolton đã giúp cho “Pháo thủ” tìm lại hình ảnh đội bóng hàng đầu của mình cũng như thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ trên BXH.

HLV Wenger đã lấy lại tự tin sau chiến thắng trước Bolton

Với HLV Wenger, kết quả này là vô cùng xứng đáng với những gì mà học trò của ông đã thể hiện đặc biệt là sau bàn thắng mở màn của thủ quân Van Persie ngay đầu hiệp 2 cùng chiếc thẻ đỏ của Wheater ở phút 54.

“Chúng tôi bước vào trận đấu với tâm trạng lo lắng. Nhưng cầu thủ của tôi đã cho thấy sự điềm tĩnh và thông minh, điều đã giúp chúng tôi kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Sang hiệp 2, tôi càng tin chắc vào việc Bolton không thể ghi bàn. Việc chơi thiếu người càng khiến họ gặp khó khăn để phối hợp tấn công”, Goal dẫn lời HLV Wenger.

Trước những đánh giá cho rằng, ở hiệp 1, Arsenal cầm bóng nhiều hơn nhưng lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Bolton trước lối chơi quyết liệt và chịu khó áp sát của các cầu thủ đội khách, HLV Wenger bày tỏ: “Tôi thấy rằng hiệp một Arsenal chơi khá nôn nóng. Chúng tôi không chuyền bóng nhanh và hàng tiền vệ thì lùi hơi sâu. Nhưng sang hiệp 2 mọi chuyện đã khác bởi Bolton đã xuống sức, chúng tôi chơi dâng cao và trở nên nguy hiểm hơn. Chúng tôi có nhiều cơ hội và tận dụng thành công. Đó là một chiến thắng xứng đáng, chúng tôi không thể đánh rơi điểm số thêm nữa”.

Dù vậy chiến thắng của Arsenal cũng có phần kém vui khi vào cuối trận, người hâm mộ thấy tiền đạo Theo Walcott rời sân với bước chân khập khiễng. “Ban đầu tôi nghĩ đó là chấn thương gân kheo bình thường nhưng không phải. Cậu ấy gặp vấn đề về đầu gối và hiện tại đang được các bác sĩ chăm sóc”, ông Wenger cho hay. Trước đó, "Pháo thủ" đã mất đi những cầu thủ quan trọng là Jack Wilshere và Abou Diaby cũng do chấn thương.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X