Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thay đổi cách nhìn về “siêu dự bị” Koscielny

Thứ Hai 24/09/2012 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã dành những lời có cánh cho “siêu dự bị” Laurent Koscielny, người đã mang giật lại 1 điểm cho Arsenal trong trận đấu với Man City.

Việc đội trưởng Thomas Vermaelen bị ốm đã tạo điều kiện cho Koscielny đá chính trong trận đấu với Man City. Bên cạnh những pha truy cản quyết liệt như thường lệ, trung vệ người Pháp còn khiến người hâm mộ nhớ đến mình với bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Arsenal trong những phút cuối trận.

Koscielny
 

HLV Wenger khẳng định Koscielny là cầu thủ đẳng cấp thế giới bất chấp thời gian vừa qua anh phải gắn mình với băng ghế dự bị. Giáo sư chia sẻ ông sẽ cân nhắc lại về trường hợp của Koscielny sau màn trình diễn 5 sao của anh trước Man City.

“Tôi chưa từng lo lắng về Koscielny, cậu ấy luôn là một trong trung vệ đẳng cấp. Chúng tôi có 3 trung vệ đẳng cấp (Koscielny, Vermaelen, Metersacker) nên sẽ phải tìm cách xoay vòng một cách hợp lý. Thật khó để lựa chọn ai vào sân vì họ đều là những cầu thủ rất tài năng”, HLV Wenger chia sẻ.

Giáo sư cũng bày tỏ vẻ tiếc nuối khi không thể đánh bại được Man City. Ông tự tin rằng các học trò đã làm tốt chỉ thị được giao dù bị dẫn trước.

“Tôi không biết Man City thế nào nhưng riêng Arsenal hoàn toàn hài lòng với trận hòa này. Thứ nhất, chúng tôi đã không thua sau khi bị thủng lưới trước. Thứ hai, chúng tôi đã tạo được tương đối cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Man City. Chúng tôi đã thể hiện được mình là một đội bóng mạnh”.

“Những gì đã diễn ra giúp chúng tôi có thêm lòng tin cho chặng đường sắp tới. Nhưng Arsenal không phải đội bóng hoàn hảo và vẫn còn rất nhiều điều phải cải thiện nếu muốn tiến xa hơn. Bạn sẽ có cơ hội nếu luôn duy trì được sự tập trung”, HLV Wenger kết thúc câu chuyện.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X