Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chia sẻ bức xúc trong thời gian làm HLV tại Arsenal

Thứ Hai 09/09/2019 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger cảm thấy bị động chạm bởi những yêu cầu ngày càng cao của một HLV tại Arsenal trong bóng đá hiện đại.

Cựu thuyền trưởng Pháp thủ không có đủ thời gian để nghĩ về bóng đá vào cuối thời gian làm việc ở sân Emirates.

Sau 22 năm tại Arsenal, Arsene Wenger đã nói lời chia tay vào hè năm 2018. Lật ngược quá khứ, Wenger đến với Pháo thủ năm 1996 và mang về nhiều thành công. Ông đã trải qua công việc HLV suốt hơn 2 thập kỷ và chứng kiến sự thay đổi theo thời gian.

Arsene Wenger chia sẻ bức xúc trong thời gian làm HLV tại Arsenal hình ảnh
Arsene Wenger gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn cuối tại Arsenal

“Sự thất vọng của tôi sau cùng tới từ việc tôi đã không có đủ thời gian để nghĩ về bóng đá”, Wenger nói với beIN Sports. “Có lẽ tôi nằm ở trong một mô hình quản lý, nơi tôi có rất nhiều việc phải làm. Ngày hôm nay nhìn lại, tôi cảm thấy mình đã bị xung đột quyền lợi trước khi chia tay.”

“Về cơ bản, tôi đã bị xung đột bởi những yêu cầu khiến tôi không thể tập trung vào phần quan trọng nhất trong công việc của mình.”

Wenger cũng lưu ý rằng bản thân các cầu thủ cũng có sự dịch chuyển. Người đàn ông 69 tuổi này đã so sánh bóng đá với bóng rổ khi mô tả nỗi ám ảnh của việc chơi bóng với những áp lực. “Chúng tôi đã có xu hướng giống với NBA”, ông nói.

“Điều đó có nghĩa là bạn nhìn cầu thủ trên khía cạnh một vận động viên nhiều hơn. Nhìn chung, trong vòng 10-15 năm tới, chúng ta phải nghĩ bước tiếp theo là gì. Bạn thấy nhiều cầu thủ hàng đầu, vận động viên hàng đầu bây giờ nhưng bạn nghĩ rằng có một khía cạnh còn thiếu sót một chút đó là yếu tố tập thể.”

“Có lẽ vì áp lực đối với cá nhân cầu thủ cũng lớn hơn và họ phải suy nghĩ nhiều hơn về việc có một màn trình diễn cá nhân. Đôi khi tôi xem các trận đấu và nghĩ rằng đó là một cầu thủ giỏi nhưng họ hoàn toàn không thể hiện tinh thần tập thể.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X