Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thất vọng với màn trình diễn trước Norwich, trông đợi sự cải thiện khi chơi tại Champions League

Thứ Hai 22/10/2012 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thất thủ trước Norwich 1-0 trong khi được đánh giá cao hơn rất nhiều, có thể nói màn trình diễn của Arsenal trước đối thủ nhỏ bé này là khá thất vọng trong mắt những người hâm mộ đội bóng thành London. Ngay bản thân Arsene Wenger cũng thấy như vậy và ông đang trông đợi một sự thay đổi ngay lập tức khi Arsenal có cuộc tiếp đón Schalke 04 trong khuôn khổ Champions League giữa tuần này.


Thật vậy, nếu so sánh giữa thực tế Norwich đã từng thua vỡ mặt Liverpool 2-5 và thể hiện màn trình diễn quá sức nhạt nhòa trong phần đầu của mùa giải, có thể nói chuyện Pháo thủ gục ngã trước đội bóng nhược tiểu này là quá sức bất ngờ và thất vọng trong bối cảnh họ đã thể hiện không đến nỗi nào kể từ đầu mùa bóng. Chiến thắng trước Arsenal nhờ bàn thắng duy nhất của Grant Holt chính là trận thắng... đầu tiên của Norwich trong mùa giải năm nay.

Wenger đang hướng tới trận đấu tiếp theo tại Champions League, nhưng ông vẫn ngoảnh lại và hối tiếc trận thua trước Norwich. Ông thú nhận bản thân mình và cả đội đã không đánh giá đúng đối thủ trong ngày hôm đó, tuy nhiên hi vọng thất bại này sẽ là động lực để các học trò của ông chơi tiến bộ hơn trong tương lai.

arsene wenger
HLV Arsene Wenger của Arsenal

" Tôi hi vọng sẽ có những chuyển biến tích cực hơn trong lối chơi của đội bóng. " - Wenger phát biểu - " Đây thực sự là một cú sốc cho một hệ thống đang vận hành trơn tru, nhưng bạn cũng phải dành những lời khen tặng cho Norwich, họ đã chơi rất tốt, đầy quyết tâm và xứng đáng giành thắng lợi." - HLV của Arsenal khiêm tốn cho biết.

" Chúng tôi đã không đánh giá đúng những gì chuẩn bị phải đối mặt (ý nói sự chủ quan trước trận gặp Norwich), nhưng Premier League là Premier League, nếu bạn không chuẩn bị kĩ càng, chắc chắn sẽ có những sự bất ngờ không lấy làm thú vị gì đang đợi bạn sẵn tại bất kì sân đấu nào." - Giáo sư thể hiện quan điểm của mình - " Có một sự khác biệt rất lớn giữa thời lượng kiểm soát bóng và số cơ hội được tạo ra của chúng tôi. Với hàng phòng ngự chắc chắn, Norwich đã không cho chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội."

" Chúng tôi cần phải giải quyết triệt để điều đó. Phải nhìn thẳng vào sự thật là các cầu thủ của chúng tôi tốt hơn lực lượng bên phía Norwich. nhưng chúng tôi buộc phải chứng minh được điều đó, và như các bạn đã thấy, chúng tôi đã thất bại." - Arsene Wenger đóng lại bài phát biểu.

Một trận thua không phải là thảm họa. Mà có khi thua Norwich, Arsenal lại tự nhìn lại mình và thận trọng hơn trong những trận đấu tới. Những cậu bé của Wenger giờ đã trưởng thành và được kì vọng sẽ cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Giờ là lúc chứng minh điều đó. Cố lên, những chàng trai dưới trướng Arsene Wenger!
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X