Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Thành bại Arsenal nằm ở tháng 11"

Thứ Hai 04/11/2013 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Pháp tin rằng, tháng 11 sẽ mang tính phán quyết đối với Arsenal, sau màn khởi đầu mùa giải ấn tượng.

Wenger bất lực nhìn Arsenal bị đánh bại.
 

Những khẩu thần công thành London đang vững vàng trên ngôi đầu BXH Premier League với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai, sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Liverpool.

Giữa tuần này, The Gunners sẽ có chuyến hành quân đầy cam go đến Đức để đối đầu Borussia Dortmund trong khuôn khổ Champions League.

Khi quay trở lại giải Ngoại hạng, Arsenal sẽ đụng tiếp "ngọn núi" M.U. Chính vì thế, Wenger cho rằng, giai đoạn tới sẽ cực kỳ quan trọng với đội bóng của ông.

"Sau thất bại trước Aston Villa trên sân nhà ngày mở màn, nếu tôi nói về sự bứt phá của Pháo thủ chắc chắc sẽ có người cười khẩy. Mọi thứ đều có thể thay đổi rất nhanh. Chính vì thế, toàn đội cần phải giữ được sự tập trung, tiếp tục đà tiến bộ với lối chơi hiệu quả và gắn kết.

Ở thời điểm hiện tại, trải qua 10 vòng đấu, chúng tôi đã đi được 1/4 chặng đường của mùa giải. Mọi người có thể nhìn thấy xu hướng của đội bóng, nhưng tất cả còn ở phía trước. Chỉ đến cuối tháng 11, tình hình mới trở nên rõ ràng hơn."

Ngoài hai cuộc đối đầu khó khăn với Dortmund và M.U, The Gunners còn phải chạm trán Southampton, Marseille và Cardiff trong tháng 11 bão giông.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X