Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thách thức Lucas Perez

Thứ Ba 25/10/2016 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Wenger đã ca ngợi tiền đạo Lucas Perez là một tiền đạo tuyệt vời, ông cũng khẳng định cầu thủ 28 tuổi cần biết tận dụng cơ hội của mình.

 

Hè vừa qua, Arsenal đã bỏ ra 17 triệu bảng để có được tiền đạo Lucas Perez từ Deportivo La Coruna. Mùa giải vừa qua, chân sút người Tây Ban Nha chơi khá tốt trong màu áo đội bóng của La Liga, bởi vậy anh được kỳ vọng khá nhiều khi cập bến Emirates. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1988 chưa thể hiện được nhiều. Anh chưa ghi được bàn thắng nào sau 3 lần ra sân ở Premier League. Chấn thương cộng với sự xuất sắc của những ngôi sao trên hàng công ở thời điểm hiện tại khiến cơ hội vẫn chưa đến với Perez.
HLV Wenger ca ngoi tien dao Lucas Perez	 hinh anh
Lucas Perez chưa thể hiện được quá nhiều từ khi tới Arsenal
Trong một phát biểu mới đây, HLV Wenger đã ca ngợi tiền đạo Perez: “Cậu ấy là một tiền đạo chất lượng. Những gì cậu ấy thể hiện trong màu áo Deportivo đã nói lên điều đó. Tôi nghĩ rằng Perez hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Premier League, cậu ấy có những tố chất để chơi tốt ở giải Ngoại hạng Anh. Vấn đề là cậu ấy cần được trao cơ hội. Lúc này, Perez đã hoàn toàn bình phục chấn thương, tôi sẽ lên kế hoạch để cậu ấy ra sân thường xuyên hơn”.
Wenger: “Arsenal hòa Middlesbrough là một điều tốt”
Dù bị Middlesbrough cầm hòa song HLV Arsene Wenger vẫn tin rằng đội bóng của ông đã cho thấy sự trưởng thành so với quá khứ.
Vị chiến lược gia người Pháp cũng khuyên cậu học trò nên biết tận dụng cơ hội của mình: “Perez đã chơi tốt trong chiến thắng trước Ludogorets, cậu ấy vào sân trong hiệp 2 và đóng góp 2 đường chuyền quan trọng. Nhưng ở trận đấu với Middlesbrough cậu ấy lại chơi không tốt, Perez không thể hiện được nhiều và chúng tôi để họ cầm hòa 0-0. Hàng công Arsenal có rất nhiều những lựa chọn chất lượng, cậu ấy cần phải chứng tỏ khả năng của mình nếu không muốn phải ngồi dự bị dài dài”.
Lucas Perez da co man ra mat khong an tuong
Wenger khuyên Lucas Perez nên biết tận dụng cơ hội của mình
Đêm nay, Arsenal sẽ có trận gặp Reading trong khuôn khổ League Cup, HLV Wenger xác nhận tiền đạo Perez sẽ ra sân: “Cậu ấy sẽ được trao cơ hội ở trận đấu này. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Perez chứng tỏ khả năng của mình. Tôi hy vọng là cậu ấy sẽ chơi tốt và giúp Arsenal giành chiến thắng. Nếu cậu ấy chơi tốt, tôi sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc bố trí đội hình xuất phát”.

Nguyễn Huyền
 
► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X