Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thách thức bộ ba Ozil, Sanchez và Lacazette

Thứ Bảy 28/10/2017 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Arsenal vs Swansea, HLV Arsene Wenger đã thách thức bộ ba Mesut Ozil, Alexis Sanchez và Alexandre Lacazette có thể tái hiện màn trình diễn như trước Everton.

Tại vòng 9 Premier League, Arsenal đã có trận thắng 5-2 trên sân của Everton. Đó là trận đấu mà bộ ba Mesut Ozil, Alexis Sanchez và Alexandre Lacazette đã chơi rất ấn tượng. Với sự hỗ trợ của Ozil và Sanchez, cầu thủ người Pháp đã có rất nhiều cơ hội ghi bàn. Lacazette cũng đem về cho mình 1 bàn thắng, đó là pha lập công thứ 5 của anh ở Premier League mùa này. Ozil và Sanchez thậm chí còn chơi ấn tượng hơn khi mỗi người có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.
Arsenal vs Swansea Wenger thach thuc hang cong bung no hinh anh
Arsenal vs Swansea tại vòng 10 Premier League
Trước trận Arsenal vs Swansea ở vòng 10 Premier League, HLV Arsene Wenger đã thách thức bộ ba Mesut Ozil, Alexis Sanchez và Alexandre Lacazette có thể tái hiện màn trình diễn như trước Everton: “Họ đã có màn trình diễn tích cực, họ đã cho thấy mình là những cầu thủ quan trọng và chất lượng nhất của Arsenal. Ozil, Sanchez và Lalazette đã chơi hiệu quả ở trận đấu với Everton, tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục giữ được phong độ đó trước Swansea.
Huyền thoại Pires cảnh báo Arsenal về Thomas Lemar
Huyền thoại Robert Pires cho rằng Arsenal không nên lãng phí quá nhiều tiền của vào Thomas Lemar và khuyên Pháo thủ không nên quay trở lại thương vụ này trong...
Wenger tuyên bố rằng màn trình diễn mà Ozil và Sanchez tại Goodison Park cho thấy họ không bị ảnh hưởng bởi việc thời hạn hợp đồng chỉ còn thời gian chưa đầy 12 tháng: “Những gì mọi người quan tâm là họ có ký hợp đồng mới hay không. Câu hỏi đó tôi không thể trả lời được, bởi một mình tôi không thể quyết định được việc đó. Nhưng màn trình diễn của Sanchez và Ozil trước Everton cho thấy họ không hề bị ảnh hưởng bởi chuyện tương lai, họ là những cầu thủ chuyên nghiệp và sẽ không để chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ của mình”.
Arsenal vs Swansea Wenger thach thuc hang cong bung no hinh anh 2
Wenger thách thức bộ ba Ozil, Sanchez và Lalazette bùng nổ như ở trận gặp Everton
Sự kết hợp giữa tốc độ và kỹ thuật mà Ozil, Sanchez và Lacazette đã thể hiện trước Everton hoàn toàn có thể lặp lại trước Swansea, bởi bộ ba này đều được nghỉ ngơi ở trận thắng Norwich 2-1 tại cúp Liên đoàn Anh. Hiện Arsenal đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 9 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City, họ cần 3 điểm trước Swansea để có thể rút ngắn cách biệt với những đối thủ trực tiếp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X