Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tán dương Sanchez hết lời sau trận thắng Southampton

Thứ Năm 11/05/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger vừa có những lời khen ngợi không ngớt dành cho tiền đạo Sanchez khi ngôi sao người Chile tỏa sáng để đem lại 3 điểm trọn vẹn và giữ đội bóng thành London ở trong nhóm cạnh tranh top 4.
Wenger tan duong Sanchez het loi sau tran thang Southampton hinh anh
Sanchez có một pha xử lý ấn tượng để ghi bàn cho Arsenal

Hành quân đến sân St. Mary’s của Southampton, Arsenal gặp phải rất nhiều khó khăn. Trong suốt một giờ thi đấu đầu tiên, đội bóng thành London đã bị dồn ép tới nghẹt thở và khung thành của Cech luôn đặt trong tình trạng báo động. Dẫu vậy, ngay ở cú sút trúng đích đầu tiên trong trận, Pháo thủ đã có được bàn thắng.

Tình huống ngoặt bóng điệu nghệ của tiền đạo Sanchez đã loại bỏ 2 hậu vệ của Southampton. Và pha dứt điểm ở khoảng cách gần của ngôi sao 28 tuổi sau đó là quá khó để Forster có thể cản phá thành công. Tiền đạo Olivier Giroud sau đó đã nhân đôi cách biệt ở phút 83 và giúp cho Pháo thủ thi đấu an tâm hơn nhiều trong giai đoạn cuối trận.

Và trong buổi họp báo sau trận, HLV Wenger đã lên tiếng khen ngợi người hùng Alexis Sanchez hết lời với tình huống xử lý mang về 3 điểm cho Pháo thủ.

“Sanchez là như vậy, một cầu thủ không bao giờ bỏ cuộc. Rất khó để ngăn cản cậu ấy. Sanchez cũng xử lý tốt trong phạm vi hẹp và trong vòng cấm địa thì cậu ấy trở nên cực kỳ nguy hiểm. Bàn thắng mà Sanchez ghi được đã nói lên phẩm chất tốt nhất của cậu ấy: kỹ thuật tốt trong phạm vi hẹp.

“Sanchez luôn ghi những bàn thắng quan trọng. Cậu ấy có những ý tưởng táo bạo ở trong đầu. Cậu ấy khá sáng tạo, không dễ bị lung lạc và cậu ấy đã làm bất ngờ tất cả mọi người trong cầu trường hôm nay bằng bàn thắng đẹp mắt đó. Sanchez luôn chơi tốt dần lên trong trận. Cậu ấy có thể khởi đầu không suôn sẻ nhưng luôn tìm được cách để chơi tốt hơn trong trận đấu”.

Nhận xét thêm về trận thắng đầu tiên tại sân St. Mary’s sau 14 năm, HLV Wenger cho hay: “Chúng tôi đã có một màn trình diễn ổn định từ đầu đến cuối. Chúng tôi chơi bùng nổ, tấn công nhanh và tổ chức tốt. Đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã có hiệp một không mấy thành công nhưng đã chơi ổn hơn trong hiệp hai và tạo được nhiều cơ hội hơn”.
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X