Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger sôi máu mắng trò cưng té tát

Thứ Sáu 04/10/2013 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Pháp đã nổi giận với Jack Wilshere, khi xem bức ảnh chụp được cảnh tiền vệ này phì phèo hút thuốc là bên ngoài hộp đêm.

Bức ảnh Wilshere đứng hút thuốc với bạn bè
Bức ảnh Wilshere đứng hút thuốc với bạn bè

Sau chiến thắng Napoli, Wilshere đã đi thác loạn cùng bạn bè tại một quán bar tại trung tâm thành phố London. Cánh săn ảnh đã chụp được tấm hình tiền vệ này đứng hút thuốc khi nói chuyện với một phụ nữ tóc vàng. Ngay sau khi bức ảnh được phơi bày trên mặt báo, HLV Arsene Wenger tức giận ra mặt. Ông đã lên tiếng chỉ trích cậu học trò.

"Tôi rất không hài lòng với cách hành xử bên ngoài sân cỏ của Wilshere. Tôi cần nói chuyện trực tiếp với cậu ấy. Là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, rượu bia và thuốc lá là hai thứ rất kiêng kỵ. Bạn không được phép hủy hoại sức khỏe với những thứ đó. Wilshere cũng tự làm xấu hình ảnh bản thân với điếu thuốc phì phèo trên môi."

Khi các phóng viên đề cập đến chuyện Arsenal có đưa ra hình phạt đối với chàng tiền vệ nhỏ con này hay không, HLV Wenger nói thêm: "Tôi chưa biết cụ thể những gì xảy ra nên từ chối tiết lộ về mức độ hình phạt. Mọi thứ trong bóng đá hiện đại thay đổi rất nhiều so với trước kia. Hút thuốc lá rất có hại và các cầu thủ không nên sử dụng nó."

Wilshere đã chơi 27 phút trong trận thắng Napoli ở vòng bảng Champions League, sau khi vào thay Romas Rosicky. Theo giới thạo tin, ngay trong đêm đó, Wilshere cùng các đồng đội đã mở tiệc ăn mừng tại hộp đêm Dstrkt Club.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X