Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger sốc khi fan Arsenal "nổi điên"

Thứ Năm 27/03/2014 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đang lung lay tinh thần trước phản ứng có phần quá khích của người hâm mộ, sau những cú vấp Arsenal gặp phải gần đây.

Wenger cảm thấy sốc khi fan Arsenal phản ứng dữ dội
Wenger cảm thấy sốc khi fan Arsenal phản ứng dữ dội

Wenger hiện đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, khi phải đối mặt với vô vàn lời chỉ trích. Nguồn tin gần gũi "giáo sư" người Pháp cho hay, lần đầu tiên ông cảm thấy bị tổn thương trước phản ứng từ phía CĐV.

Fan The Gunners đã la ó đội nhà trong giờ nghỉ giải lao trận gặp Swansea giữa tuần qua, sau khi Bony khai thông bế tắc cho đội khách.

Arsenal đã vùng lên với 2 bàn thắng của Podolski và Giroud ở hiệp hai. Nhưng đúng vào phút cuối cùng, Flamini đá phản lưới nhà khiến Pháo thủ đánh rơi chiến thắng.

Sau thảm bại 0-6 trước, CĐV The Gunners đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ công kích thầy trò Arsene Wenger. Nguồn tin từ Arsenal tiết lộ trên Express:

"HLV Wenger bị tác động mạnh trước những lời chỉ trích. Những lần trước đây, tình hình thường nhanh chóng lắng dịu. Nhưng ở thời điểm hiện tại, lần đầu tiên Wenger bị sốc vì CĐV nhà."

Nhà cầm quân người Pháp đã đồng ý bản hợp đồng sơ bộ với lãnh đạo Pháo thủ. Tuy nhiên, ông không vội vàng trong việc ký kết.

Mặc dù vậy, trước kết quả bi quan gần đây, Arsenal đã lên phương án dự phòng, nhắm đến Roberto Martinez hoặc Jurrgen Klopp trong trường hợp Wenger ra đi.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X