Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Wenger sợ sao Man City nào nhất trận chung kết?

Chủ Nhật 25/02/2018 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp hết lời ngợi khen tiền vệ Kevin De Bruyne trước màn giao đấu quyết định cho chức vô địch League Cup mùa giải này.

Wenger so sao Man City nao nhat tran chung ket hinh anh
Kevin De Bruyne

Manchester City không ngừng hủy diệt Premier League bằng phong độ thăng hoa của mình và giờ đã có thể sớm khẳng định đội chủ sân Etihad sẽ lên ngôi vô địch Premier League năm nay. Hạt nhân trong mùa giải đại thành công này của thầy trò Pep Guardiola không thể không gọi tên Kevin De Bruyne với những màn trình diễn xuất sắc ổn định, thậm chí tiền vệ người Bỉ hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này.

Chính bởi vậy mà không có gì bất ngờ, anh chính là nhân tố khiến HLV Arsene Wenger phải dè chừng nhất trước trận chung kết League Cup Arsenal vs Man City. Phát biểu có cánh của nhà cầm quân người Pháp dành đến cựu ngôi sao không gặp thời ở Chelsea:

“Cậu ấy đã và đang trưởng thành và phát triển không thể tin nổi. Có thể nói De Bruyne chính là nguồn sức mạnh chính của Man City. Đối với tôi, đây là mẫu tiền vệ hiện đại xuất sắc nhất thế giới và có thể quyết định cả thế trận. Không chỉ tài năng, tiêu biểu việc thuận cả hai chân, tôi còn đánh giá rất cao tinh thần chăm chỉ của cậu ấy. Phải nói rằng cậu ấy là ngôi sao nổi bật nhất cả dàn sao xuất sắc đó.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X