Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: ‘Salah đang tái hiện hình bóng của Messi’

Thứ Sáu 20/12/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger đã so sánh tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool với Lionel Messi và đánh giá đây là cầu thủ toàn diện.

Cựu HLV Arsenal đã đưa ra những so sánh giữa cầu thủ chạy cánh của Lữ đoàn đỏ và siêu sao Barcelona.

Mohamed Salah là người kiến tạo để Naby Keita mở tỷ số cho Liverpool trong chiến thắng 2-1 trước Monterrey ở bán kết Club World Cup. Tổng cộng, tuyển thủ Ai Cập đã có 13 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 23 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Wenger ‘Mohamed Salah đang tái hiện hình bóng của Messi’ hình ảnh
Salah vẫn đang chơi rất hay tại Liverpool

Với Arsene Wenger, ông rất ấn tượng với khả năng của Salah từ ghi bàn tới kiến tạo. Cựu thuyền trưởng Arsenal nhận ra sự hoàn thiện của ngôi sao 27 tuổi từ một cầu thủ ghi bàn đơn thuần tới tạo ra cơ hội.

Wenger nói với Bein Sports: “Tôi nhận ra quá trình tiến lên của Salah. Tôi chứng kiến những pha chạm bóng của anh ấy trước Monterrey. Anh ấy đã tạo ra những cơ hội xung quanh vòng cấm.”

“Tôi nhìn thấy hình bóng Messi trong anh ấy hôm thứ 4 và tôi thích những cầu thủ có thể ghi nhiều bàn thắng bên cạnh cũng có thể kiến tạo. Đó là một cầu thủ toàn diện. Đó là những gì tất cả chúng ta ngưỡng mộ và những gì chúng ta muốn từ các cầu thủ.”

Messi gianh Qua bong vang
Wenger so sánh Salah với siêu sao Messi

Với HLV Klopp, ông nhận thấy sự kỳ vọng lớn được đặt lên vai Salah, đặc biệt là từ đám đông khán giả Qatar có mặt trên khán đài. Màn trình diễn của tuyển thủ Ai Cập trước Monterrey đã khiến tất cả hài lòng.

Klopp nói: “Sân vận động đặc biệt ồn ào khi Salah có bóng. Tôi không muốn ở vị trí của anh ấy, với tất cả sự chú ý đổ dồn. Anh ấy đối phó rất tốt với áp lực đó nhưng đừng quên anh ấy là một người bình thường và thỉnh thoảng cũng muốn thư giãn.”

Liverpool sẽ chơi trận chung kết Club World Cup vào thứ 7 này với Flamengo. Ở trận bán kết còn lại, đội bóng Brazil dù bị dẫn trước đã ngược dòng thành công trước Al-Hilal (3-1).

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X