Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger... sợ Goodison Park hơn Anfield

Thứ Ba 15/01/2008 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger đã gián tiếp chê bai người đồng nghiệp bên phía Liverpool bằng cách nhận xét rằng, đối với ông khi hành quân đến thành phố cảng Liverpool để đối đầu với một trong hai đội bóng ở đây, ông và các học trò... ngán sân Goodison Park hơn là phải đá ở Anfield.


Wenger trong một trận đấu ở Anfield

Trong một buổi phỏng vấn với báo chí gần đây, chiến lược gia người Pháp cho biết, ông không sợ phải đối đầu với Liverpool ở Anfield bằng việc phải làm khách trước Everton trên sân nhà của đội bóng này là Goodison Park. Đây là một trong những hành động có thể nói là khiêu khích đối với người đồng nghiệp bên phía Liverpool, người đang phải nhận rất nhiều những lời chỉ trích về phong độ của đoàn quân áo đỏ trong thời gian qua.

"Liverpool là một trong những đội bóng rất mạnh và chơi rất hay trên sân nhà, nhưng ở thời điểm này Everton đang là đội bóng chơi ổn định hơn, đặc biệt là khi họ được thi đấu ở Goodison Park." Wenger nói. "Khán giả ở Goodison Park cũng nổi tiếng là náo nhiệt nhất trong vòng hai năm trở lại đây, trong khi đó, các CĐV ở Anfield đã giảm bớt sự nhiệt tình hơn trước."

Mặc dù giành chiến thắng với tỷ số khá đậm 4-1 trước Everton trên sân khách trong khi chỉ có được một trận hòa với tỷ số 1-1 khi hành quân đến Anfield, nhưng HLV người Pháp vẫn cho rằng sức ép tâm lí ở Goodison Park ghê gớm hơn ở sân nhà của Liverpool. Và ông khẳng định những cầu thủ của ông biết cách để đánh bại đội bóng của Benitez trên sân nhà Emirates, khi hai đội gặp nhau ở trận lượt về sẽ diễn ra ở vòng 33.

Nhân dịp này, Wenger cũng tiết lộ rằng ông đã từng có ý định chiêu mộ cựu cầu thủ của Arsenal là Anelka. Tuy nhiên ông đã không đạt được mục đích của mình, khi mà cầu thủ người Pháp đã đồng ý gia nhập Chelsea với bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng từ Bolton Wanderers.

"Tôi rất muốn Anelka quay lại với Arsenal. Chính tôi là người đã đưa cậu ấy đến với đội bóng từ Paris St Germain. Tuy nhiên tiếc là cậu ấy không chọn Arsenal mà lại là Chelsea." Wenger phát biểu.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X