Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger sẽ xem xét "phá két" vào tháng Một tới

Chủ Nhật 16/10/2011 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khởi đầu tồi tệ với vị trí thứ 15 trong bảng xếp hạng sau bảy vòng đấu, người hâm mộ Arsenal có lí do để lo lắng về một mùa giải thất bại nữa của đội bóng thành London. Không thể đứng yên trước thực trạng Arsenal ngày càng đi xuống, HLV Wenger đang ngấp nghé ý định tăng cường lực lượng trong mùa đông tới nếu "pháo thủ" tiếp tục thi đấu tồi tệ như hiện nay.

Bán đi Fabregas, Clichy và Nasri trong mùa hè, HLV Wenger đã cấp tốc bổ sung thêm Chamberlain, Gervinho, Andre Santos, Benayoun, Arteta, Park Chu Young và Mertesacker nhằm tăng cường cả về chất lẫn lượng cho đội hình. Tuy nhiên, tất cả những sự bổ sung ấy vẫn chưa mang lại hiệu quả như mong đợi của HLV Wenger. Dù chủ đích là bổ sung thêm những cầu thủ giàu kinh nghiệm để pha trộn với những tài năng trẻ, thế nhưng những bản hợp đồng mới của Arsenal không giúp đội bóng thành London mạnh hơn là bao. Thậm chí, Arsenal còn có dấu hiệu đi xuống về mặt chuyên môn.

Nếu Arsenal tiếp tục thi đấu thất vọng, HLV Arsene Wenger sẽ buộc phải bổ sung lực lượng trong tháng Một

Những tân binh của Arsenal phần nào đã để lại những ấn tượng nhất định, tuy nhiên đáng tiếc là những ấn tượng ấy lại đang bị thành tích tệ hại của Arsenal che lấp đi. Hay nói một cách khác, những cầu thủ mới được HLV Wenger đưa về trong mùa hè vẫn chưa có được phong độ đặc biệt chói sáng để vực dậy một Arsenal đang khủng hoảng niềm tin trầm trọng, khi những trụ cột của câu lạc bộ như Fabregas hay Nasri đều đã nối gót ra đi. Thành tích trên sân cỏ của Arsenal không khỏi khiến người hâm mộ hoài nghi về những bản hợp đồng mới của đội bóng thành London.

Trước những sự chỉ trích của người hâm mộ, HLV Wenger dĩ nhiên hết lòng bảo vệ những học trò mới:" Dù nhiều người cho rằng chúng tôi đã quá vội vàng trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè, nhưng tôi hài lòng về những cầu thủ được mang về ở thời điểm đó. Tất nhiên tôi không hài lòng với kết quả của câu lạc bộ, nhưng đó lại là một chuyện khác. Có ai đó từng nói với tôi rằng Henry là một bản hợp đồng tồi tệ ở thời điểm cậu ấy mới gia nhập Arsenal. Nhưng thực tế đã chứng minh tất cả. Andre Santos vẫn chưa có được nền tảng thể lực tốt nhất nhưng tôi tin cậu ấy là một cầu thủ giỏi, Arteta cũng vậy. Mertesacker đang trở nên mạnh mẽ hơn. Họ mới đến được một tháng và sẽ là nòng cốt trong việc tái thiết lại lực lượng".

Ngoài ra, HLV Wenger cũng khẳng định sẽ bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông nếu Arsenal tiếp tục thi đấu kém cỏi như hiện tại:" Nếu hỏi về việc bổ sung cầu thủ ở thời điểm này, tôi sẽ trả lời là không. Nhưng đến tháng Một thì khác, bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đầu tiên là việc tôi phải xem xét những động thái trên thị trường chuyển nhượng vào thời điểm đó. Thứ hai nữa, tôi còn phải xem xét thành tích của Arsenal từ giờ đến tháng 12".

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X