Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Wenger sẽ xem xét kĩ vụ Wilshere hút thuốc

Chủ Nhật 20/07/2014 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời HLV Arsene Wenger, ông sẽ nói chuyện với Jack Wilshere cho "ra ngô ra khoai" về việc anh này bị chụp lại hình ảnh đang phì phèo khói thuốc tại một bể bơi.

Hẳn HLV Wenger đang cảm thấy thất vọng về Wilshere
HLV Wenger và Wilshere sẽ có cuộc nói chuyện nghiêm túc về scandal mới đây

Trong thời gian vừa qua, báo chí Anh đã đăng tải một bức ảnh rất gây tranh cãi: một trong những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất xứ sở sương mù, Jack Wilshere, đã nghỉ ngơi xả láng sau World Cup thất bại của đội nhà, và bị bắt gặp đang hút thuốc trnog một hồ bơi với dáng hút rất... chuyên nghiệp. Sự việc này đã khiến hình ảnh vốn chẳng đẹp đẽ gì của Wilshere càng trở nên xấu đi. Được biết, Wilshere đã nhiều lần dính vào các scandal ẩu đả, lái xe quá tốc độ, và đã từng một lần bị bắt gặp hút thuốc trước đây.

Trước vấn đề trên, HLV Arsene Wenger không thể bình chân như vại mà cho qua. Ông khẳng định trên báo giới để làm yên lòng các CĐV Pháo thủ, những người đang sôi sục giận dữ vì thói vứt bỏ nền tảng sức khỏe của Wilshere: "Tôi chưa nói chuyện với Jack, nên chưa có thể chắc chắn khẳng định hay nhận xét bất kì điều gì. Tôi biết những phép màu các bạn có thể đưa vào một bức ảnh, và tác động theo chiều hướng khác hoàn toàn những hình ảnh ban đầu."

"Các bạn hãy chờ đợi sau khi tôi nói chuyện với Jack trước khi công khai bất kì điều gì đó, nhưng cũng nên hiểu cho tôi rằng điều này không xứng đáng để tôi quá quan tâm. Là một HLV, tôi chỉ có thể khuyên giải cho Jack chứ không có quyền cấm đoán cậu ấy. Tôi không muốn nói quá nhiều này. Tôi rất tin tưởng vào Jack, cậu ấy có tiềm năng mà tôi luôn muốn thúc đẩy để tiến xa hơn nữa, vì tôi biết, Jack hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của cậu ấy."

"Lúc này, tôi đang quan tâm đến việc tập trung chuẩn bị thật tốt cho mùa bóng mới. Jack là một cầu thủ có chuyên môn tốt, có tố chất đá bóng bẩm sinh và rất tham vọng. Tôi cam đoan, dù có điều gì xảy ra đi nữa, nếu không dính chấn thương, Jack sẽ có một mùa giải thành công rực rỡ."

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X