Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger sẽ không mở đường cho những “kẻ đào tẩu”

Chủ Nhật 15/01/2012 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Arsenal, Arsene Wenger vẫn giữ vững lập trường của mình về việc bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Đang đứng thứ 5 trên BXH Premier League với khoảng cách 4 điểm với top 4 CLB dẫn đầu, Arsenal cần phải hành động mạnh mẽ hơn là chỉ ngồi chờ đợi vào sự tỏa sáng của huyền thoại vừa trở về, Thiery Henry. Một trong những giải pháp mà CĐV “Pháo thủ” bấy lâu nay mong chờ chính là sự cải thiện lực lượng một cách mạnh mẽ và có chất lượng.

 

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger vẫn giữ vững quan điểm không chi tiêu của mình. Lý do mà chiến lược gia người Pháp đưa ra là thà ông ngồi chờ đợi những cầu thủ đang dính chấn thương trong đội bóng trở lại hơn là bỏ tiền ra để chào đón những cầu thủ muốn đào tẩu khỏi đội bóng mà họ đang đầu quân vì không còn tình yêu và mong muốn được cống hiến.

“Bạn tìm kiếm những cầu thủ không còn muốn thi đấu tại đội bóng của họ và muốn ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Một trong những nguyên do là họ không còn muốn cống hiến. Chúng tôi đã gặp nhiều trường hợp, khi mà một cầu thủ không được thi đấu nhưng vẫn cam kết gắn bó với đội bóng và không có cơ hội nào ngoài việc phải nỗ lực vươn lên. Bây giờ, họ có con đường dễ dàng và nhanh chóng là ra đi”, Sports Mail dẫn lời thuyền trưởng Arsenal.

“Có những thời điểm nếu một cầu thủ không thể thi đấu thì khi họ hồi phục sức khỏe sau chấn thương, bạn sẽ có sự phục vụ của họ. Hay chọn giải pháp khác là tìm một cầu thủ trẻ ở một đội bóng nào đó mà phải mất đến 3 hay 4 tháng họ mới làm quen được môi trường thi đấu ở Premier League? Nếu chúng tôi đón Thomas Vermaelen trở lại vào tuần tới, lực lượng của chúng tôi coi như đã ổn định”, vẫn lời Wenger.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X