Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger sẽ giúp Arsenal vô địch EPL 2015/16

Thứ Tư 05/08/2015 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một cuộc thăm dò ý kiến được tờ Telegraph thực hiện, có tới 84% NHM tin tưởng HLV Wenger sẽ đưa Arsenal vô địch Premier League 2015/16.


Khả năng Arsenal vô địch Premier League 2015/16 là rất cao khi đội bóng chủ sân Emirates đang thực sự là ứng viên nặng ký. Chính sách chuyển nhượng của Pháo thủ đã có sự thay đổi mạnh mẽ, họ không còn bán đi những ngôi sao tốt nhất mà còn thường xuyên đưa về những bản hợp đồng lớn. Sự có mặt của Ozil và Sanchez đã giúp Arsenal mạnh hơn rất nhiều. Không những vậy, đội bóng thành London còn trưởng thành vượt bậc. Đội bóng của HLV Wenger đã chơi tốt hơn trước những đối thủ lớn, không những vậy họ còn giữ được sự ổn định trong lối chơi.
HLV Wenger se giup Arsenal vo dich Premier League 201516 hinh anh
NHM tin Arsene Wenger sẽ giúp Arsenal vô địch EPL
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, HLV Wenger đã mang về bản hợp đồng chất lượng mang tên Petr Cech từ Chelsea. Sự có mặt của thủ thành người Séc sẽ giúp “Giáo sư” giải quyết vấn đề đau đầu trong khung gỗ bấy lâu nay. Khả năng Arsenal có thể vô địch Premier League 2015/16 đã được chứng minh sau trận trận Siêu cúp nước Anh. Pháo thủ đã đánh bại Chelsea với tỉ số 1-0 đầy thuyết phục, sau khi dẫn bàn đội bóng chủ sân Emirates chơi phòng ngự phản công cực kỳ lợi hại. Đây chính là cách chơi mà Mourinho đã cùng Chelsea thành công ở mùa giải trước. Đánh bại The Blues, HLV Wenger có lần đầu thắng Mourinho trên băng ghế huấn luyện. Ông cũng khẳng định mình cũng có thể chơi thực dụng chẳng kém gì nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Trong một cuộc thăm dò ý kiến được tờ Telegraph thực hiện mới đây với 700 fan ngẫu nhiên của đội chủ sân Emirates, đã có đến 84% người được hỏi tin tưởng vào việc "Giáo sư" người Pháp sẽ giúp đội bóng của họ vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa tới. Thế mới thấy niềm tin nơi NHM vào HLV Wenger đang lên rất cao, họ muốn Pháo thủ chấm dứt cơn khát danh hiệu Premier League đã kéo dài suốt 11 năm. Trong mùa hè năm nay, dưới sự dẫn dắt của HLV Arsene Wenger, Arsenal đã giành được liên tiếp 3 danh hiệu là Premier League Asia Trophy Cup, Emirates Cup và Community Shield.

Ở trận khai màn Premier League 2015/16, Arsenal được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp West Ham. Ở vòng 2, họ làm khách trên sân của Crystal Palace. Đây đều là những đối thủ không quá khó chịu, bởi vậy Pháo thủ có thể giành trọn vẹn 6 điểm sau hai vòng đấu đầu tiên. Một khởi đầu thuận lợi sẽ giúp đội bóng chủ sân Emirates có tâm lý rất tốt trước khi bước vào những trận đấu khó khăn, ngoài mục tiêu vô địch Ngoại hạng, HLV Wenge còn muốn Arsenal tiến thật sâu tại Champions League. Tại đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB, đã 5 mùa giải gần đây đội bóng chủ sân Emirates phải dừng bước ở vòng 1/8.

Video Tổng hợp: Arsenal 1-0 Chelsea (Siêu cúp Anh 2015)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X