Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal tới 2 năm

Thứ Bảy 20/05/2017 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng, HLV Arsene Wenger đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal, với thời hạn lên tới 2 năm, theo tiết lộ của tờ Telegraph số ra ngày hôm nay.

Mong ước của đại bộ phận các CĐV Arsenal dường như đã không thành hiện thực khi HLV Arsene Wenger gần như sẽ quyết định ở lại sân Emirates thêm 2 mùa giải nữa. Theo tiết lộ của tờ Telegraph hồi tháng 3, BLĐ Arsenal sẵn sàng đưa cho Wenger một bản hợp đồng mới, với điều kiện đội bóng phải có một số thay đổi về thượng tầng.

Wenger se gia han hop dong voi Arsenal toi 2 nam hinh anh
HLV Wenger vẫn sẽ ở lại Arsenal

Cụ thể, Arsenal sẽ bổ nhiệm một vị trí giám đốc bóng đá, chạy theo xu thế của các đội bóng tại Đức, Ý và Tây Ban Nha. Tuy nhiên, ban đầu HLV Wenger không ủng hộ phương án này. “Tôi không hiểu giám đốc bóng đá là gì. Đó có phải một người đứng trên sân và chỉ đạo các cầu thủ phải chạy sang hướng này, hướng kia hay không. Tôi là HLV của Arsenal và tôi mới là người quyết định các vấn đề kỹ thuật trên sân,” Wenger từng khẳng định vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, với tình trạng Arsenal gần như sẽ không thể lọt vào top 4 mùa này, HLV Arsene Wenger đứng trước nguy cơ bị sa thải. Để ở lại, ông sẽ phải chấp nhận phương án sẽ tồn tại một giám đốc thể thao, thay ông quán xuyến các công việc như đào tạo trẻ hay chuyển nhượng. Công việc của Wenger sẽ chỉ gói gọn lại ở việc tập trung huấn luyện đội bóng và chỉ đạo qua từng trận đấu.

Theo trang nhất của tờ Thể Thao Telegraph số ra ngày hôm nay, Wenger đã đồng ý về những thay đổi mà BLĐ Arsenal chuẩn bị được đưa ra. Dự kiến quyết định sẽ được công bố sau trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Chelsea. Rõ ràng HLV Wenger không muốn quyền hạn của mình bị thu hẹp, nhưng đây là điều cần thiết để Arsenal tạo ra được những thay đổi để giúp đội bóng gặt hái được những thành tựu lớn hơn.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X