Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger sẽ cho Walcott đi đá thuê

Thứ Năm 24/01/2008 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV trưởng của CLB Arsenal đang lên kế hoạch cho cầu thủ trẻ Theo Walcott đi đá cho một đội bóng nào đó theo một bản hợp đồng cho mượn, nhằm tạo điều kiện cho cầu thủ này có nhiều cơ hội ra sân để trưởng thành nhanh hơn.


Walcott chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của HLV 

Sau màn trình diễn nghèo nàn trong trận đấu với Tottenham vừa qua, Walcott đang nằm trong kế hoạch cho mượn của HLV người Pháp. Ông muốn cầu thủ này tích lũy nhiều kinh nghiệm hơn để về cống hiến cho đội bóng, cũng giống như rất nhiều cầu thủ đã phải làm như vậy khi tuổi đời còn quá trẻ. Trong trận đấu với Tottenham, đội bóng chủ sân Emirates đã đại bại dưới tay đội bóng láng giềng với tỷ số 1-5. Walcott đã không chứng tỏ được gì nhiều và bị thay ra bởi Adebayor ở phút thứ 64 của trận đấu.

Theo tờ Daily Mail tiết lộ, ban lãnh đạo Arsenal đã liên hệ với một số CLB ở giải ngoại hạng về việc đưa Walcott về đó thi đấu. Nếu được, họ muốn cầu thủ 18 tuổi sẽ đá thuê cho một CLB nào đó cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc. Có thể coi việc này là hệ quả của trận thua đau đớn trước Tottenham. Thất bại đó đã làm HLV Wenger không thể ngồi yên và ông đã có danh sách những ai chưa thật sự đủ tiêu chuẩn để đá cho đội hình một.

Mặc dù luôn cho rằng Walcott, người mà ông đã đưa về từ Southampton với cái giá 13 triệu bảng khi mới 16 tuổi, sẽ trở thành một trong những tiền đạo xuất chúng, nhưng HLV có biệt danh là "giáo sư" đã không thể kiên nhẫn hơn trước sự mờ nhạt của cầu thủ này trong trận thua tủi hổ ở bán kết Carling Cup. Mặc dù chính tiền đạo trẻ này đã ghi bàn gỡ hòa cho "pháo thủ" ở trận đấu lượt đi.

Chính HLV Wenger đã phải lên tiếng nhận xét về cậu học trò hồi cuối tuần trước rằng: "Walcott không đạt được những gì mà tôi vẫn mong muốn ở cậu ấy." Sau đó ông đã quyết định để Walcott ra đi.Nhiều khả năng bến đỗ tạm thời của cầu thủ người Anh sẽ là CLB Fulham, những người đang... sát đáy bảng xếp hạng. Tuy nhiên, có một số khúc mắc trong việc này. Đó là đã có CLB chấp nhận để Walcott thi đấu cho họ, nhưng nếu như vậy, cầu thủ này sẽ phải thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh phải, trong khi đó, HLV Wenger lại chỉ muốn Walcott được đá ở vị trí tiền đạo. Có như vậy mới có thể hoàn thiện dần khả năng ghi bàn của mình.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X