Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger sắp gia hạn với Arsenal đến 2017

Chủ Nhật 15/12/2013 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận được lời đề nghị hợp đồng từ cách đây 1 tháng, sau thời gian xem xét Wenger chuẩn bị đặt bút ký gia hạn trong thời gian tới.

wenger
 

Theo thông tin từ Mirror, dù vừa thảm bại 3-6 trước Man City, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến quyết định của "giáo sư". HLV Wenger đã đồng ý bản hợp đồng thời hạn kéo dài đến năm 2017.

Được biết, ban lãnh đạo The Gunners đã gửi đề nghị đến nhà cầm quân người Pháp cách đây 1 tháng. Tuy nhiên, thời gian qua do bận tập trung vào các trận đấu của Arsenal ở các mặt trận nên ông chưa chính thức đặt bút ký.

Dù vừa để thua Man "xanh" nhưng Arsenal hiện vẫn đang dẫn đầu giải Ngoại hạng, hơn đội xếp thứ 2 là Chelsea 2 điểm.

Wenger cùng đoàn quân Pháo thủ vẫn trắng danh hiệu kể từ lần đoạt FA Cup cuối cùng hồi năm 2005. Suốt thời gian qua, ở giải Ngoại hạng, Arsenal chỉ tập trung vào nhiệm vụ có tên trong tốp 4 chứ không đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch.

Mùa giải này là cơ hội cực lớn để Arsenal của Wenger làm nên nghiệp lớn, trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh như M.U, Chelsea hay Man City đều có nhiều biến động trên băng ghế huấn luyện.

Lo ngại Arsenal đánh mất bản sắc và uy thế khi "giáo sư" người Pháp ra đi nên các quan chức CLB làm đủ mọi cách để giữ chân Wenger.

Trước đó, cũng có nhiều thông tin PSG "trải thảm đỏ" mời Wenger hồi hương để dẫn dắt đội bóng thủ đô nước Pháp.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X