Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Sanchez tức giận với Arsenal là chuyện bình thường”

Thứ Năm 05/01/2017 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger không quá chú ý đến hành vi nóng giận của Alexis Sanchez sau trận hòa 3-3 trước Bournemouth tuần này.


Làm khách trên sân Bournemouth rạng sáng thứ 4 vừa qua, Arsenal đã nhập cuộc rất tệ và bị dẫn trước 3-0 sau chưa đầy một giờ thi đấu. Dù dàn Pháo thủ đã rất cố gắng với 3 bàn thắng trong thời gian còn lại để rời sân Vitality với 1 điểm thì ngôi sao Alexis Sanchez của họ vẫn không cảm thấy hài lòng. Sau tiếng còi mãn cuộc, người ta đã thấy anh ném bỏ găng tay của mình cùng nét mặt đầy giận dữ.

Wenger Sanchez tuc gian voi Arsenal la chuyen binh thuong hinh anh
Sanchez tỏ ra tức giận sau trận hòa Bournemouth

Hành động đó của Sanchez được nhiều người cho là bày tỏ sự thất vọng với các đồng đội khi tiếp tục đánh rơi những điểm số quan trọng trong cuộc đua vô địch. Nó diễn ra đúng vào lúc tương lai của anh bị đặt dấu hỏi khi đến giờ vẫn từ chối gia hạn hợp đồng sẽ hết hiệu lực vào năm 2018 với Arsenal. Thông qua sự giận dữ ở trận với Bournemouth, những đồn đoán về việc Sanchez chán ghét môi trường hiện tại được dịp nổi lên.

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger không thấy có lý do gì để lo lắng và cảm thấy phản ứng của cầu thủ 28 tuổi là hoàn toàn bình thường. Thậm chí, “Giáo sư” còn cho rằng hành động của Sanchez còn có thể truyền cảm hứng cho đồng đội.

“Điều đó có gì đáng ngạc nhiên? Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu và nếu không thể, bạn sẽ không hạnh phúc. Đó là điều bình thường”, thuyền trưởng Arsenal nói. “Anh ấy vẫn rất ổn trong phòng thay đồ. Chúng tôi muốn nhìn thấy sự cuồng nhiệt đó. Nếu không có những sự nhiệt tình như vậy, bạn không thể bừng tỉnh ở phút 70 và thua 3-0. Trong những tình thế đặc biệt, bạn cần một phản ứng đặc biệt. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và chúng tôi đều thất vọng. Như Sanchez là một điều tích cực.”

Bên cạnh đó, Wenger cũng hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal trong tháng 1 này: “Khả năng không ai tới, cũng không ai ra đi là rất lớn”, ông nói thêm. “ Có rất ít hy vọng tìm thấy những cầu thủ có chất lượng cao trong thời điểm này. Hy vọng lớn nhất của chúng tôi là có được sự phục vụ của những cầu thủ sau chấn thương, như Santi Cazorla và Danny Welbeck.”

Góc nhìn: Trận hòa “hút chết” Bournemouth là liều thuốc bổ cho Arsenal
Sau 70 phút đầu tiên trước Bournemouth, chẳng ai tin Arsenal có thể “lành lặn” rời sân Vitality. Nhưng rồi chỉ với thời lượng ít ỏi còn lại, họ đã giật lại...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X