Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Sanchez suýt bị giết chết trên sân”

Thứ Bảy 05/12/2015 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger chỉ trích Ryan Bennett của Norwich đã khiến Alexis Sanchez suýt thiệt mạng trong trận đấu diễn ra tuần trước.


Dù trận hòa Norwich 1-1 đã trôi qua gần một tuần song dư âm của nó vẫn còn nhức nhối với HLV Arsene Wenger của Arsenal. Đó là 90 phút tệ hại với Pháo thủ khi họ vừa mất điểm và tụt xuống thứ 4 trên BXH lại còn mất tới 3 trụ cột đều rất quan trọng do chấn thương. Thêm vào đó, Wenger cũng bị ám ảnh bởi cách chơi của đối thủ Norwich mà cụ thể là hậu vệ Ryan Bennett.

Sanchez bi
Sanchez suýt va vào máy quay ở trận với Norwich

Cụ thể, Bennett đã thúc khá mạnh vào ngôi sao Alexis Sanchez trong một pha tranh chấp ở cuối sân khiến anh suýt va vào máy quay phim bên ngoài. Wenger chỉ trích mạnh mẽ hành động này và còn cảm thấy sự việc có thể đã đi tới thảm họa. “Đẩy Sanchez vào một chiếc camera gần đó là rất nguy hiểm, thậm chí có thể giết chết anh ấy. Bennett không nhất thiết phải có hành động thừa thãi như vậy”, chiến lược gia 66 tuổi nói với các phóng viên.

Sau đó, rốt cục Sanchez cũng không thể tránh khỏi tai nạn khi dính chấn thương gân khoeo và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài vài tuần. Nhưng chưa hết, cũng trong trận đấu Norwich 1-1 Arsenal nói trên, bộ đôi Laurent Koscielny và Santi Cazorla cũng đều dính chấn thương trong đó cái tên thứ hai thực sự là một cú sốc. Với vấn đề khá nghiêm trọng ở đầu gối, Cazorla được cho là phải ngồi ngoài tới 3 tháng. “Có thể dây chằng đầu gối của Cazorla đã bị đứt”, Wenger cho biết. “Tôi phải chờ tới khi có kết quả cụ thể từ các chuyên gia mới biết chính xác tình hình. Hy vọng mọi chuyện không bi quan như tôi nghĩ.”

Wenger hua
Wenger không hài lòng với hành động không đẹp của đối phương

Bên cạnh đó, Wenger cũng đưa ra một số nhận xét về đối thủ trong trận đấu Arsenal vs Sunderland diễn ra tối thứ 7: “Sunderland đang có phong độ cao dưới sự dẫn dắt của HLV Sam Allardyce. Họ sở hữu hàng thủ chắc chắn và những kết quả khả quan vừa qua đã mang tới sự tự tin cho các cầu thủ (thắng 2 trận liên tiếp và đều giữ sạch lưới). Đây là cuộc đọ sức không dễ dàng chút nào cho Arsenal.”

Trước vòng đấu 15 của Premier League, Arsenal đứng thứ 4 trên BXH với 2 điểm kém hơn đội dẫn đầu Man City trong khi Sunderland đứng thứ 4 từ dưới lên với 2 điểm hơn nhóm nguy hiểm.

Arsenal vs Sunderland (22h 5/12): Coi chừng Sam Allardyce
(Bongda24h.vn) – Với khủng hoảng chấn thương hiện tại, trên lý thuyết, Arsenal sẽ không thể nhẹ nhõm hơn khi ở vòng đấu tới họ chỉ phải tiếp Sunderland, đội...

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X