Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Sanchez sẽ còn mệt mỏi hơn nếu được nghỉ ngơi"

Thứ Tư 25/11/2015 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi chứng kiến màn trình diễn hoàn hảo của Sanchez trước Dinamo Zagreb, HLV Wenger đã đùa rằng nếu ông để Sanchez nghỉ ngơi, e rằng cầu thủ người Chile sẽ còn mệt mỏi hơn bây giờ nhiều.

HLV Wenger Sanchez se con met moi hon neu duoc nghi ngoi hinh anh
Sanchez đã tỏa sáng với 1 cú đúp trong trận đấu với Dinamo Zagreb

Trong thời gian gần đây, HLV Wenger thường xuyên nhắc đi nhắc lại rằng thể lực của Alexis Sanchez hiện đang ở mức báo động đỏ. Việc phải thi đấu liên tiếp với mật độ dày đặc khiến nguy cơ chấn thương đang hiển hiện trước mắt cầu thủ người Chile. Dẫu vậy, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa để cho cậu học trò cưng của mình nghỉ ngơi mà thậm chí còn sử dụng Sanchez thường xuyên hơn để đảm bảo đội bóng thành London vẫn băng băng tiến lên phía trước ở tất cả các đấu trường.

Tiền vệ 27 tuổi đã chơi rất tốt trong trận đấu với Dinamo Zagreb tại Champions League vừa qua khi in dấu giày trong cả 3 bàn thắng mà đội bóng thành London ghi được. Theo tiết lộ của HLV Wenger, ông rất muốn để Sanchez nghỉ ngơi sau khi đội bóng dẫn trước 3-0. Tuy nhiên những cầu thủ khác của Arsenal đã gặp vấn đề khiến ông không thể làm điều đó.

“Tôi nghĩ Sanchez sẽ còn mệt mỏi hơn nếu cậu ấy được nghỉ ngơi” – chiến lược gia người Pháp nói đùa sau trận đấu. “Giroud đã gặp một chút vấn đề ở mắt cá từ cuối tuần trước và tôi quyết định để cậu ấy nghỉ ngơi. Bellerin cũng có vấn đề ở háng từ trước và tôi không thể mạo hiểm. Vì thế tôi buộc phải để Sanchez chơi đủ cả trận.”

Flamini mới là ngôi sao quan trọng nhất của Arsenal!
(Bongda24h.vn) - Cây viết chuyên về Arsenal, John Cross của Mirror khẳng định tiền vệ Mathieu Flamini sẽ là nhân tố quan trọng bậc nhất của Arsenal sau khi...
Dù không thể rút cầu thủ người Chile ra khỏi sân nhưng “giáo sư” tiết lộ rằng ông đã dùng một vài cách khác để đảm bảo thể lực cho cậu học trò cưng của mình. “Tôi không thể rút cậu ấy ra khỏi sân nhưng đã chỉ đạo cậu ấy không phải lui về tham gia phòng ngự khi tỉ số đã là 3-0. Ngoài ra, tôi cũng đưa cậu ấy vào đá ở vị trí tiền đạo để cậu ấy không phải chạy nhiều như khi thi đấu ở cánh.”

Mùa trước, Sanchez là cầu thủ cày ải nhiều nhất của The Gunners với quãng thời gian lên tới 3.555 phút. Ngay sau đó, tiền vệ sinh năm 1988 không được nghỉ ngơi mà phải tham dự Copa America cùng đội tuyển Chile. Ở giải đấu lâu đời nhất thế giới này, tiền vệ của Arsenal cũng là người thi đấu nhiều nhất với 527 phút và cùng La Roja lên ngôi vô địch Nam Mỹ lần đầu tiên trong lịch sử.

Xem video tổng hợp trận đấu Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb (lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X